แนะนำเกมมือถือหลากหลายสไตล์ สนุกสนานเต็มรูปแบบ 

แนะนำเกมมือถือหลากหลายสไตล์ สนุกสนานเต็มรูปแบบ 

สาวกเกมห้ามพลาด เชิญทางนี้เลย! วันนี้เราได้รวบรวมเกมมือถือหลากหลายสไตล์มาให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกัน มีหลากหลายแนวมากๆ สามารถเลือกเล่นได้ตามความต้องการเลย เกมคุณภาพดี ครบรส ครบทุกสไตล์ เล่นคลายเครียดได้ดีสุดๆ ส่วนจะมีเกมไหนบ้างนั้น เราตามไปดูพร้อมกันเลย

1.Vahn’s Quest

จัดทีมเหล่านักรบสุดน่ารัก เพื่อออกไปผจญภัยในดันเจี้ยน และทำภารกิจกำจัดเหล่ามอนสเตอร์สุดชั่วร้ายในสิ้นซาก รูปแบบการเล่นมาในสไตล์ Idle แบบ Full Auto ตัวละครจะเข้าโจมตีศัตรูโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นเพียงแค่คอยอัปเกรดตัวละครให้มีความแข็งแกร่งพร้อมต่อสู้กับศัตรูอยู่เสมอ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถจิ้มหน้าจอรัวๆเพื่อช่วยโจมตีได้อีกด้วย ยิ่งจิ้มรัวๆก็จะยิ่งทำให้ผ่านด่านและกำจัดบอสไปได้อย่างง่ายดาย 

2.Ghost Scramble

เกมสุดน่ารักที่จะพาทุกคนล่าท้าผีไปพร้อมกัน ผู้เล่นจะได้ออกไปทำภารกิจกำจัดเหล่าภูตผีปีศาจ พร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารัก โดยผู้เล่นจะต้องโจมตีศัตรูด้วยปืนที่อยู่ในมือ และดีด MonQ เข้ากระแทกหน้าของศัตรู รูปแบบการเล่นจะเป็นการผสมผสานการโจมตี 2 รูปแบบเข้าด้วยกัน เป็นเกมที่เล่นกับเพื่อนแล้วสนุกมากๆ ยิ่งมีความสามัคคียิ่งทำให้เกมสนุก แถมสามารถเผชิญหน้าได้ทุกด่าน เป็นอีกเกมที่แนะนำเลย 

3.Argent Twilight

เกมแนววางแผนที่ผู้เล่นจะได้จัดทีมเหล่านักรบเข้าไปต่อสู้กับศัตรู ซึ่งเหล่านักรบจะมีหลากหลายเผ่าพันธุ์แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นจะต้องลงไปตะลุยในดันเจี้ยนเพื่อกำจัดเหล่าศัตรูสุดร้ายกาจให้ได้ กราฟิกของเกมมาในรูปแบบสามมิติ เป็นสไตล์อนิเมะที่สวยงามมากๆ ภาพคมชัด ละเอียดสุดๆ รวมถึงฉากหลังต่างๆมีความสวยงามตามสไตล์แฟนตาซี เป็นเกมที่ค่อนข้างเน้นการวางแผน ใครชอบเกมแนวนี้ขอแนะนำเกมนี้เลย 

4.Pako Highway

หากใครกำลังมองหาเกมชิลๆเล่นคลายเครียด เกมนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก เป็นเกมแนว Action Racing ที่ผู้เล่นจะต้องบังคับรถให้วิ่งไปบนทางด่วนให้ไกลมากที่สุด ตามเวลาที่กำหนด เล่นง่ายๆเพียงแค่ขับรถเฉี่ยวคันอื่นให้ได้มากที่สุด จากนั้นจะได้รับเกจบูสต์ ยิ่งพุ่งชนรถทุกคันที่ขวางหน้ามากเท่าไหร่ ยิ่งช่วยเพิ่มเกจบูสต์ไปเรื่อยๆ เป็นเกมที่สามารถเล่นได้เพลินๆทั้งวันเลย ไม่น่าเบื่อ ทั้งสนุกทั้งมันจนหยุดเล่นไม่ได้เลยล่ะ ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์