Tourist Bus Historic: City Egypt Tour Simulator สุสานฟาโรต์ในอียิปต์

Tourist Bus Historic- City Egypt Tour Simulator สุสานฟาโรต์ในอียิปต์

การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นทางเลือกหนึ่งในการพักผ่อน โดยการเดินทางไปในแต่ละสถานที่ก็ย่อมมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง, ค่าที่พัก, ค่าอาหาร ฯลฯ ซึ่งก็แล้วแต่งบของนักท่องเที่ยวว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน อย่างบางคนก็ชอบการท่องเที่ยวในที่สวย ๆ หรือไม่บางคนก็ชอบเที่ยวในสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปเที่ยวแบบฟรี ๆ โดยไม่ต้องเสียงเงิน เพราะเราจะต้องพานักท่องเที่ยวเดินทางกันในเกม Tourist Bus Historic: City Egypt Tour Simulator รับรองว่าได้เห็นอะไรดี ๆ เยอะเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Tourist Bus Historic: City Egypt Tour Simulator เป็นการชมสุสานฟาโรต์ในอียิปต์โดยรถทัวร์ที่เราเป็นผู้ขับ โดยด่านของเกมแบ่งออกเป็นด่านทั้งหมด 10 ด่าน ซึ่งเราจะสามารถใช้การควบคุมรถทัวร์ด้วยตัวอักษร W, A, S, D หรือลูกศรก็ได้ ถ้าหากมีการเลยจุดจอดรถก็ให้เบรกด้วยปุ่ม  Spacebar หรือไม่ก็ถอยหลังแต่มันจะหยุดเลยไม่ได้ นอกจากนี้ถ้าเราไม่ถนัดในมุมมองแบบกว้างก็สามารถเปลี่ยนมุมมองให้มองจากหน้ารถได้

โดยภารกิจของแต่ละเกม Tourist Bus Historic: City Egypt Tour Simulator ก็จะมีแค่การรับลูกทัวร์จากต้นทางไปส่งที่ปลายทาง เช่น ลูกทัวร์อยากเข้าไปชมที่โถง Queen Chamber เราก็ต้องพาไปให้ถึงจุดหมายต่อให้ไม่รู้ทางก็สามารถเล่นได้อยู่ เพราะว่าตัวเกมจะให้ Mini Map ที่แสดงการเคลื่อนที่ของเราไว้ที่ด้านซ้าย แล้วก็จะมีการ Mark จุดหมายที่เราต้องเข้าไปให้ดูเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เนื่องจากในแต่ละด่านก็จะมีการจับเวลาที่แตกต่างกันตามความยาก ถ้าทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับการปลดล็อกด่านต่อไป แต่ถ้าไม่สำเร็จก็จะต้องทำไปจนกว่าจะสำเร็จ เพราะถึงจะเติมเงินมันก็ไม่มีทางลัดไปด่านอื่น

ในระหว่างทางเราก็จะเจอกับผู้คนที่คอยยืนถ่ายรูปตามจุดต่าง ๆ แล้วก็มีวัตถุโบราณอย่างพวกซากมัมมี่ หรือสิ่งก่อสร้างในยุคนั้นให้ดู ลืมบอกไปว่าภายในด่านจะมีการเก็บสะสมชิ้นส่วนของ Puzzle ให้ครบแล้วก็มีการสะสมสัญลักษณ์โบราณด้วย ส่วนการออกแบบของ Tourist Bus Historic: City Egypt Tour Simulator ไม่ได้ดูสมจริงอะไรมาก แต่ก็ถือว่าค่อนข้างที่จะโอเค เพราะการเล่นลื่นไหลมาก ๆ เวลาที่เล่นก็รู้สึกสนุก แล้วตัวเกมมีการสอนที่ค่อนข้างเข้าใจได้ง่าย ทำให้เราไม่ต้องไปงมหาวิธีเล่นเอง แต่ถ้าเกิดวิ่งเร็วเกินไปก็อาจจะมีบ้างที่ทำให้รู้สึกมึน ๆ หัว ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์