WO LONG FALLEN DYNASTY เกมแนวแอคชันแฟนตาซีจากวรรณกรรม

WO LONG FALLEN DYNASTY เกมแนวแอคชันแฟนตาซีจากวรรณกรรม

วันนี้เราจะมานำเสนอเกมที่พัฒนามากจากวรรณกรรมชื่อดังอย่างสามก๊ก วรรณกรรมจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยเกมนี้มีชื่อว่า WO LONG FALLEN DYNASTY เกมแอคชันแฟนตาซีที่จะหยิบยกเรื่องราวของสามก๊กมาดัดแปลงเป็นเกม ตัวเกมจะพาเราย้อนกลับไปในยุคสมัยของราชวงศ์ฮั่นที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจและมอนสเตอร์มากมาย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทหารอาสาไร้ชื่อที่ต้องต่อสู่เอาตัวรอดในโลกแสนโหดร้ายนี้ ผู้พัฒนาได้อธิบายว่าตัวเกมจะมีความยาวทั้งสิ้นกว่า 40 ชั่วโมง แถมยังมีเนื้อหารองอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เล่นกันต่ออีก เรียกได้ว่าเล่นกันจนตาแฉะกันเลยทีเดียว ตัวเกมจะเปิดให้เล่นทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น NINTENDO SWITCH เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ 5 รวมถึงบนเครื่องเล่น XBOX ONE และ XBOX SERIES X/S

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม WO LONG FALLEN DYNASTY

เนื้อหาภายในเกม WO LONG FALLEN DYNASTY จะกล่าวถึงยุคของราชวงศ์ฮั่นตอนปลายในประเทศจีน ที่ถ้าเป็นไปตามเนื้อเรื่องของสามก๊กก็จะเป็นช่วงยุคสงครามแต่ภายในเกมจะเปลี่ยนเป็นเหตุการณ์ที่มีปีศาจออกมาทำลายหมู่บ้านและสังหารชาวบ้านไปเป็นจำนวนมาก นอกจากจะต้องต่อสู้กับทหารจากก๊กอื่นแล้วยังต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าปีศาจพวกนี้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในทหารอาสาที่ต้องใช้ศิลปะการต่อสู้ในการเอาตัวรอดจากเหตุการณืเลวร้ายนี้ไปให้ได้ รวมถึงมีระบบพลังเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า THE ETERNAL ELIXIR FIELD ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อกรกับปีศาจได้อย่างสูสี อีกหนึ่งความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือการที่เราจะได้พบเจอกับเหล่าตัวละครในตำนานไม่ว่าจะเป็นลิโป้เทพแห่งสงคราม จูล่งแห่งเสียงสาน หรือเตียวคับหนึ่งในสมาชิกโจรโพหผ้าเหลืองเป็นต้น

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม WO LONG FALLEN DYNASTY

ตัวเกมจะมาในรูปแบบเกมเพลย์แนว SOULS ผสมผสานไปกับฉากแอคชันสุดมันส์ โดยจะเน้นไปที่การเคลื่อนไหวของตัวละคร การโจมตีแบบฉับพลัน รวมถึงการกดสกิลคอมโบเพื่อทำดาเมจที่สูงขึ้น มีระบบการกระโดดที่จะทให้ผู้เล่นสามารถสร้างสไตล์การต่อสู้ได้หลากหลายมากขึ้น มีระบบการอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของผู้เล่น ระหว่างเล่นผู้เล่นก็จะได้เรียนรู้กระบวนท่าใหม่ๆ ผ่านระบบการปลุกพลัง การกำจัดศัตรูแต่ละครั้งก็จะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับเหล่าทหารฝ่ายเราได้อีกด้วย อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจของเกม WO LONG FALLEN DYNASTY ก็คือระบบ ONLINE CO-OP ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปพร้อมกับเพื่อนได้มากถึง 3 คนพร้อมกัน แต่แน่นอนว่าระดับความยากก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์