Unpacking เกมจัดห้องสุดน่ารักเพียงคุณแค่ไขปริศนาเท่านั้น

Unpacking เกมจัดห้องสุดน่ารักเพียงคุณแค่ไขปริศนาเท่านั้น

วันนี้เราจะมานำเสนอเกมจากค่าย Witch Beam หากว่าคุณตามหาเกม ที่เล่นง่ายไม่จำเจไม่ต้องสนใจ ทักษะอะไรมาก เราจะมาขอแนะนำเกม Unpacking ที่จะเป็นเกมผ่อนคลายสมองคุณได้ดี เกมนี้เสนอมาในรูปแบบเกมแนว Puzzle แก้ไข้ปริศนา หากหลายๆท่านกังวัลถึงการต้องมานั่งคิดคำนวณ ก็อาจจะสมองระเบิดไปก็ได้ แต่ไม่ใช่กับเกมนี้ เพราะเกมนี้เพียงแค่คุณจัดเรียงสิ่งของที่ตัวเกมกำหนดให้ครบถ้วนตามเงื่อนไขก็เท่านั้น ก็สามารถผ่านมันไปด่านต่อไปอย่างง่ายดาย เกมนี้จึงเหมาะสมกับการเล่นฆ่าเวลาเพลินๆได้ดี

ระบบ Gameplay 

ต่อมาคงเป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญที่ควรจะพูดถึงอย่างยิ่งของ Game PC Online เกมนี้ ที่จะขาดไปไม่ได้เลยเห็นทีจะเป็นระบบเกมเพลย์ที่กำเนิดมาจากทีมงาน Witch Beam ที่ได้ทางค่าย Humble Games มาเป็นผู้วางจำหน่าย โดยรูปแบบของตัวเกมก็ไม่ได้มีอะไรที่ยุ่งยากเกินไป เมื่อมาถึง Stage แรกผู้เล่นจะได้เข้าไปอยู่ในห้องๆ หนึ่งที่เพียงเฟอร์นิเจอร์ที่ติดตั้งไว้เรียบร้อยแล้วซึ่งผู้เล่นจะสังเกตได้ว่ามีมีกล่องแพ็คของอยู่ภายในห้องหน้าที่ของคือการนำสิ่งของที่หยิบได้จากกล่องมาจัดเรียงไว้ให้หมดเพียงเท่านี้ก็จะได้ห้องที่สวยงามแล้ว หลังจากที่ผ่านด่านแรกมาได้แล้วผู้เล่นจะต้องเตรียมรับมือกับห้องใหม่ที่มีสิ่งของเยอะกว่าเดิมแต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปที่ผู้เล่นจะสามารถผ่านมาได้แน่นอน

กราฟิก ภายในเกม 

Game PC Online เกมนี้ ตอบโจทย์ได้ดีมากกับผู้เล่นที่ต้องการความชิวล์หรือพักผ่อนหย่อนใจจากเกมที่ทำให้หัวร้อนมาแล้ว สิ่งที่ดึงดูดได้ดีเลยทีเดียวของ Unpacking เห็นทีจะเป็นกราฟฟิกที่มีความน่ารักด้วยโทนสีที่ไม่ได้จัดจ้านจนเกินไปอีกทั้งยีงได้ผสมเข้ากับลายเส้นสไตล์ Pixel ที่ดูแล้วสบายตาช่วยให้ตัวเกมเล่นได้ไม่เบื่อเลย สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่อยากลองเข้าไปสัมผัสดูสักครั้งปัจจุบันตัวเกมเปิด Demo ให้ทดลองเล่นแล้ว เฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้น  ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์