My CatPots มาปลูกต้นแมวกันเถอะ

My CatPots มาปลูกต้นแมวกันเถอะ

My CatPots” เป็นเกมแนว Idle ที่ผสมผสานความน่ารักของแมวกับต้นไม้ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว  โดยในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของต้นแมว ที่มีรูปร่างเป็นแมวน้อยอยู่ในกระถางต้นไม้ มีพืชพรรณแบบต่างๆงอกขึ้นมาบนหัว ซึ่งเรามีหน้าที่ต้องคอยดูแลให้เจ้าต้นแมวนี้เจริญงอกงาม

ระบบของเกม My CatPots

เริ่มต้นมาเราจะมีต้นแมวน้อยตัวสีน้ำตาล 1 ต้น อยู่ในกระถางต้นไม้เก่าๆโทรมๆ โดยเรามีหน้าที่กำจัดวัชพืชและศัตรูพืชต่างๆที่มาเกาะต้นแมวของเรา ด้วยการจิ้มไปที่พวกมันและรดน้ำต้นไม้ให้ต้นแมวเจริญเติบโตด้วยการกดค้างลากบัวรดน้ำมาที่ต้นแมว การดูแลต่างๆเหล่านี้จะทำให้ได้รับค่าหัวใจเพิ่มขึ้นและเมื่อถึงได้จุดที่กำหนด ต้นอ่อนบนหัวแมวจะเจริญเติบโตงอกออกมาเป็นพืชแบบต่างๆ เพื่อให้เราถอนแล้วเก็บรางวัลไปใช้พัฒนาต้นแมวของเราต่อไป โดยระดับหัวใจนั้น จะแบ่งออกเป็น 3 ขั้น ต้องเก็บกี่ดวงขึ้นอยู่กับต้นไม้ที่งอกมาแรร์แค่ไหน ขั้นแรกจะเป็นระดับต้นอ่อน รดน้ำไม่นานก็โต ขั้นสองจะเป็นระดับเจริญงอกงาม

ซึ่งต้องรดน้ำนานที่สุด ส่วนขั้นสุดท้าย เป็นก่อนการเก็บเกี่ยว รดน้ำให้เต็มหลอดครั้งเดียวเป็นอันเรียบร้อย โดยระดับน้ำที่ใช้รดต้นแมวจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 1 วินาที และเราสามารถเพิ่มปริมาณน้ำที่กักเก็บได้  ทางด้านภารกิจต่างๆจะแบ่งเป็นภารกิจรายวันและล็อกอิน ซึ่งจะแจกของต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมีมินิเกมสนุกๆแบ่ง 3 เกมให้เล่น คือ 1.เกมให้อาหารแมว คลิกภาพอาหารให้ตรงกับที่อยู่ในบอลลูนความคิดแมว จนกว่าจะครบตามกำหนด 2.เกมจับปลาให้แมว ต้องใช้ทักษะการเล็งจังหวะ 3.เกมถอนวัชพืชให้แมว คล้ายกับเกมตีตุ่น

ต้องจิ้มต้นวัชพืชที่งอกออกมาให้ทันและอย่าหลงไปจิ้มโดนต้นกล้าเข้า เมื่อเล่นเกมใดจบแล้ว เราจะได้น้ำมารดต้นแมวเพิ่ม นอกจากนี้ ยังมีระบบสุ่มกาชาที่จะทำให้เราได้ผึ้ง ที่มีความสามารถต่างๆติดตัว  ซึ่งจะช่วยให้ต้นแมวของเราโตเร็วขึ้น และสามารถนำไปผสมเป็นผึ้งสายพันธุ์ใหม่ๆที่ดีกว่าเดิมได้ หรือจะเป็นกระถางต้นไม้และของตกแต่งต่างๆ ที่มีผลดีต่อต้นแมวของเราเช่นกัน และหากเล่นไปสักพัก เมื่อเก็บเกี่ยวต้นแมวครบ 6 ต้น เกมจะปลดล็อคภูติแมวตัวจิ๋วมาช่วยรดน้ำต้นแมวอีกด้วย

นอกเหนือจากระบบการเล่นที่มีอะไรให้ทำมากมาย My CatPots ยังมีดีที่ภาพน่ารักๆและเสียงบรรยากาศในเกมเป็นเสียงธรรมชาติสมจริง ไม่ว่าจะเป็น เสียงจิ้งหรีด จักจั่น แมว ฟังแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และเมื่อเล่นไปสักพักจะพบว่า เกมนี้เป็นเกมชิลล์ๆที่ไม่จำเป็นต้องเฝ้าหน้าจอตลอดเวลา ทั้งยังสามารถทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนทุกครั้งที่เข้ามาเล่น

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์