Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เกมออกไปทำภารกิจต่าง ๆ

Tom Clancy's Rainbow Six Siege เกมออกไปทำภารกิจต่าง ๆ

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege คือเกมที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับองค์กร NATO ที่มีหน้าที่ส่งหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้ายอย่าง Team Rainbow ออกไปทำภารกิจต่าง ๆ อย่างเช่น การกู้ระเบิด หรือการช่วยเหลือตัวประกัน และสำหรับใครที่ใจร้อน อยากได้ตัวละครชั้นดีเพิ่ม ก็สามารถซื้อมาใช้ได้ โดยการใช้เงินภายในเกม หรือจะเติมเงินซื้อก็ได้เช่นกัน

ระบบ Gameplay

เมื่อเข้าสู่ตัวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege แล้ว เราจะได้รับบทเป็นหัวหน้าทีม โดยจะต้องวางแผนในการทำภารกิจ เช่น การคัดเลือกสมาชิกที่จะออกไปทำภารกิจ, การเลือกอาวุธที่จะใช้ในการปฏิบัติการ รวมไปทั้งแผนการดำเนินภารกิจด้วย

เป็นที่แน่นอนว่าเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege มีความแตกต่างจากเกมอื่นอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าผู้เล่นจะต้องใช้ความคิด และการตัดสินใจในทุกภารกิจที่จะต้องทำ แถมยังต้องอาศัยความร่วมมือจากสมาชิกในทีม จึงจะทำให้ภารกิจนั้น ๆ ลุล่วงไปได้ด้วยดี

ซึ่งกติกาภายในเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege จะแบ่งออกเป็นฝ่ายบุก และฝ่ายป้องกัน ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะต้องเลือกตัวละครมาฝั่งละ 5 คน และความสามารถของแต่ละครตัวละครก็จะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ถ้าพิจารณาดี ๆ การเลือกสมาชิกเข้าร่วมก็มีส่วนสำคัญ ที่จะส่งผลต่อการแพ้ – ชนะ ได้เช่นกัน ดังนั้น จึงต้องเลือกให้เหมาะกับสถานการณ์

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ตัวละคร พร้อมทั้งฉากในเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ทำออกมาได้สวยงาม รายละเอียดคมชัด แถมท่าทางในการเคลื่อนไหวก็ดูลื่นไหล สมจริงแทบจะ 100% อีกทั้งการทำลายสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ก็สมเหตุสมผล สามารถเลือกได้เป็นจุด ๆ ไป ไม่ต้องทำลายทั้งหมด

สรุป

เกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีอิสระในการเล่นได้ตามสไตล์ โดยในแต่ละตัวละครก็สามารถแก้ทางกันได้ หาจับมาเจอกัน รับรองว่าเป็นมวยถูกคู่แน่นอน และอีกอย่างที่น่าประทับใจไม่แพ้อย่างอื่น เห็นจะเป็นกล้อง CCTV ของฝ่ายป้องกัน และถ้าสมาชิกตายไปก่อน ตัวเกมก็ยังเปิดโอกาสให้บอกตำแหน่งกับสมาชิกที่เหลือได้ด้วย ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบตรงที่ว่าสามรถเห็นการเคลื่อนไหวของฝ่ายบุกเข้ามาได้ ส่วนฝ่ายบุกก็ไม่น้อยหน้า เพราะว่าสามารใช้โดรนบินเข้าไปส่องก่อนบุกได้ เรียกว่าเป็นเกมที่ล้ำ และน่าเล่นมาก ๆ

ใครที่ชอบเกมที่รวมเอาข้อดีหลาย ๆ อย่างมาไว้ที่เดียว Tom Clancy’s Rainbow Six Siege คือเกมที่ว่ามา เพราะนอกจากการจะได้รับความสนุกในการเล่นเกมแล้ว ยังได้ใช้ความคิดในการวางแผนทำภารกิจต่าง ๆ อีกทั้งภาพสวยให้ชวนเล่น ก็น่าจะพอเป็นเหตุผลที่ทำให้อยากลองเล่นดู

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com/article/game-article/275254

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #m Clancy’s Rainbow Six Siege