รีวิวเกม Forsaken World: Gods and Demons เกมเก็บเลเวล

รีวิวเกม Forsaken World- Gods and Demons เกมเก็บเลเวล

เกมสุดอลังการที่ทำออกมาให้เล่นกันในมือถือซึ่งบอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกหรือระบบการเล่นก็ทำออกมาได้ตระการตาในเกมที่มีชื่อว่า Forsaken World: Gods and Demons สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานของเด็กยุค 90 หลังจากที่เวอร์ชั่น PC ได้ปิดตัวลงทางผู้พัฒนาเกม Perfect World ร่วมมือกับทาง YooZoo Games ในการเปิดให้บริการกันในเวอร์ชั่น Global เพื่อให้สามารถเล่นได้กันในระบบ Android และ iOS เป็นเกแนว MMORPG Openworld 

เกมนี้จะเป็นเรื่องราวของโลกที่กำลังโดนพายุรุนแรงเข้ามาก่อความวุ่นวายและครอบงำ อำนาจมืดต่างๆเริ่มลุกลามเข้ามาในดินแดนนี้ ผู้คนบางส่วนจึงจำยอมในการรับพลังแห่งความมืดและได้กลายเป็นพวกเดียวกัน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เหล่าเทพต้องลงมายังโลกเพื่อมอบพลังให้กับผู้กล้าได้เปลี่ยนแปลงโลกกลับมาเป็นดังเดิม โดยผู้เล่นการได้รับบทเป็นผู้กล้าที่จะได้มาเปลี่ยนแปลงโลก ระบบเกมจะทำออกมาในรูปแบบของเวอร์ชั่นมือถือมีโหมดการเล่นแบบ PVP โดยผู้เล่นจะต้องชิงพื้นที่และทรัพยากรต่างๆถือเป็นโหมดที่มีความจริงจังพอสมควร

ในเกมนี้จะมีภารกิจคือผู้เล่นจะต้องล่ามอนเตอร์ตามที่ต่างๆโดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างห้องบอสแบบส่วนตัวได้ จุดเด่นของเกมนี้คือบรรยากาศต่างๆที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆไม่ว่าผู้เล่นจะวิ่งไปทางไหนความรู้สึกจะเหมือนว่าได้เปลี่ยนฉากอยู่ตลอดเวลาทำให้รู้สึกมีลูกเล่นที่แตกต่าง ภายในเกมจะมีพื้นที่เมืองและพื้นที่ในการเก็บเลเวลที่แยกออกจากกันเพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นในบริเวณที่ต้องการโดยจะมีการเล่นตามเควสและสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบปล่อยตัวละครโจมตีหรือเล่นแบบออโต้

เกมส์นี้ผู้เล่นจะมีอิสระในการเล่นแต่ก็จะเน้นการทำเควส อีกหนึ่งอย่างที่โดดเด่นคือภาพกราฟิกที่ทำออกมาได้อลังการและสวยมากมีฉากที่กว้างใหญ่และมีการเก็บรายละเอียดทุกจุดทำให้แต่ละฉากดูมีความรู้สึกเหมือนเล่นเกมบน PC มากกว่าบนมือถือ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของเกมที่ดึงดูดความน่าสนใจให้ผู้เล่นชื่นชอบได้ดีทีเดียว อีกทั้งยังสามารถปรับมุมกล้องได้ถึง 360 องศา ตัวเกมยังมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่เยอะแยะมากมายนอกนั้นจะเป็นการต่อสู้ ผู้เล่นคนไหนที่ชอบเนื้อเรื่องแบบยาวๆและยังมีฉากคัทซีนแต่ละฉากบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ถือว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้อย่างไหลลื่นมีการผสมผสานฟีเจอร์เกมบน PC และมือถือเข้าไว้ได้อย่างลงตัว ใครที่อยากลองเล่นสามารถไปดาวน์โหลดกันได้

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์

  ภาพจาก : gamemonday

ภาพจาก : mustplay