รีวิวเกม GEARZBOUND การวางแผน

รีวิวเกม GEARZBOUND การวางแผน

เกมแนวการวางแผนที่ถูกนำเสนอออกมาในรูปของเกมรูปแบบใหม่หรือที่เรียกว่า Puzzle ตัวเกมนี้จะมีความแตกต่างจากเกม Puzzle อื่นๆ โดยเป็นเกมที่ทำออกมาให้เล่นกันในระบบมือถือทั้ง Android และ iOS กับเกมที่มีชื่อว่า GEARZBOUND การวางแผน เป็นเกมการวางแผนที่จะให้พูดเล่นเกิดคอมโบระหว่างเล่นเป็นการนำเสนอผ่านภาพกราฟิก Pixel Based เกมนี้จะทำออกมาในรูปแบบของแฟนตาซีโบราณที่จะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นผู้กล้าที่จะออกเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆบนโลกใบนี้ ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้โหลดกันแล้วแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อให้ผู้คนเล่นทุกคนสามารถเข้าถึงได้

ภายในเกมจะเน้นหนักไปที่ด้านการต่อสู้ซึ่งตัวเกมจะเป็นสตอรี่โหมดเพื่อให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกัน ซึ่งเกมนี้จะไม่มีรูปแบบการเก็บดาวแต่ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านแต่ละด่านไปให้ได้ ในแต่ละด่านจะมีความยากง่ายตั้งแต่ Easy, Normal, Hard and Very Hard เรียงตามลำดับ ก่อนที่ผู้เล่นจะเริ่มการต่อสู้นั้นจะต้องมีการจัดทีมกันก่อนเพื่อที่จะให้ทีมของผู้เล่นสามารถต่อสู้แต่ละด่านไปได้ ภายในเกมจะมีตัวละครตั้งแต่ default ที่เกมนั้นได้มีมาให้ และยังมีตัวละครที่ผู้เล่นจะต้องใช้เงินเพื่อที่จะซื้อมานั่นเอง ตัวละครแต่ละตัวจะมีธาตุเป็นของตัวเองภายในเกมนี้จะมีธาตุทั้งหมด 4 ธาตุ คือ ธาตุไฟ ธาตุใบไม้ ธาตุไฟฟ้าและธาตุน้ำ ในช่วงการเล่นหลักๆจะเน้นการต่อคอมโบที่ผู้เล่นจะต้องทำลายผลึก การทำ Chain Combo ให้ได้มากโดยในส่วนของ AP จะเป็นตัวกำหนดว่าผู้เล่นจะสามารถทำลายได้มากแค่ไหน

นอกจากนี้ตัวเกมยังมี Clan Mission หรือที่เรียกว่าภารกิจประจำวันจะค่อนข้างยาก ในการเล่นโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครที่มีสกิลมากในการทำลายฝ่ายตรงข้ามซึ่งข้อนี้จะทำให้ผู้เล่นได้เปรียบคู่ต่อสู้ Behind Story หรือเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละครโดยตัวละครจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปเมื่อได้ลงเล่นแล้วผู้เล่นจะเปรียบเสมือนได้เข้าไปอยู่ในเนื้อเรื่องของตัวละครนั้นๆ ก่อนที่จะเล่นแน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องจัดทีมหลักและมีการอัปเดตของตัวละครเพื่อทำให้ทีมของคุณกลายเป็นทีมเวิร์ค การเพิ่มพลังให้กับตัวละครนั้นจะเป็นการUpgrade Level , Limit Break เพื่อที่จะทำให้ตัวละครแต่ละตัวมี Max Level ที่สูงสุดทำให้ตัวละครนั้นๆมีสกิลความสามารถที่เพิ่มมากขึ้น ใครที่อยากเล่นสามารถไปลองโหลดมาเล่นกันได้

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์

  ภาพจาก : thisisgamethailand

  ภาพจาก : thisisgamethailand