Hidden City: Hidden Object Adventure การนำเสนอของมันก็จะเป็นการตามสืบ

Hidden City- Hidden Object Adventure การนำเสนอของมันก็จะเป็นการตามสืบ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเล่นเกมในสายตาของผู้ใหญ่เป็นเรื่องที่ไร้สาระ เพราะพวกเขาน่าจะมองว่าจริง ๆ แล้วเด็ก ๆ น่าจะเอาเวลาที่เล่นเกมไปอ่านหนังสือมากกว่า แต่ในความเป็นจริงการอ่านแต่หนังสือเพียงอย่างเดียว ก็ช่วยเพียงแค่การเพิ่มความรู้แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้มีทักษะอะไรมากขึ้น แต่ในทางกลับกันเกมบางเกมก็สามารถช่วยฝึกทักษะได้ เช่น เกม Hidden City: Hidden Object Adventure เป็นต้น โดยการนำเสนอของมันก็จะเป็นการตามสืบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แล้วเราก็ต้องสนองคำขอของตัวละครด้วยการออกไปตามหาเบาะแสในสถานที่ต่าง ๆ ที่จะนำไปสู่การสรุปคดี และถึงแม้ว่าเกมนี้จะไม่ใช่เกมการสืบสวนแบบจริงจัง แต่มันก็ถือว่าเล่นสนุกอยู่ระดับหนึ่งเหมือนกัน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Hidden City: Hidden Object Adventure เป็นการหาของทั่วไป ที่เราต้องทำตามภารกิจจากที่ตัวเกมให้มา โดยส่วนใหญ่แล้วมันก็เป็นการหาสิ่งของนั่นแหละ เพียงแค่เราต้องหาให้เจอจนครบแล้วก็ดูจากรายการที่ด้านขวามือ ส่วนความยากในการหาต้องบอกว่าก็ไม่ยากมาก ถ้าหากเราสังเกตดี ๆ ยังไงก็เจอ เผลอ ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวช่วยด้วยซ้ำ พอพูดถึงตัวช่วยก็ขอแนะนำการใช้สั้น ๆ แล้วกันเผื่อว่าใครอาจจะติดตรงไหน จะได้หยิบใช้ได้ถูกประเภทแล้วก็ไม่เสียเปล่า

โดยประเภทของตัวช่วยก็มีตั้งแต่การเฉลยตำแหน่ง, การแสกนตำแหน่ง, การเพิ่มเวลา, การเฉลยตำแหน่งสิ่งของตามการสุ่ม 2 – 3 ชิ้น ซึ่งมันก็ช่วยได้ประมาณหนึ่ง แต่ถ้าใช้หมดแล้วอยากจะใช้อีกก็ต้องเติมเงินเอาเอง แล้วก็ขอบอกอีกอย่างหนึ่งว่าในเกม Hidden City: Hidden Object Adventure มีการจับเวลาถอยหลังด้วยหากชักช้าภารกิจก็จะไม่สำเร็จ และในการเข้าเล่นแต่ละครั้งจะมีการแลกพลังงานชีวิตด้วย ซึ่งในส่วนนี้ก็แล้วแต่ว่าตัวเกมต้องการเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะว่าเล่นได้หลายที่กว่าจะหมด

เมื่อผ่านด่านสำเร็จก็จะได้รับพลังงานชีวิตมาเป็นของรางวัล หรือถ้าใครไม่สะใจก็ไปว่าก็เติมเงินซื้อเอา ส่วนพื้นที่ของเกม Hidden City: Hidden Object Adventure น่าจะถูกใจคนเล่นสายนี้เอามาก ๆ เพราะว่ามันมีพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างแล้วก็เล่นได้นาน แต่ต้องเล่นไปให้ถึงตามที่ตัวเกมกำหนดก่อน จึงจะสามารถปลดล็อกพื้นที่อื่นเพิ่มได้ ซึ่งบางพื้นที่ก็สามารถใช้เงินในเกมซื้อได้เช่นกัน การออกแบบเป็นภาพการ์ตูนที่ดูแล้วก็ออกสมจริง ทำให้เรารู้สึกอินไปกับเกมได้มากขึ้น

#Hidden City: Hidden Object Adventure #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ