เกม Green Garden Island เป็นการทำธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร

เกม Green Garden Island เป็นการทำธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร

ผู้ที่ทำการดำเนินธุรกิจควรจะต้องมีความรู้ในด้านของการลงทุน เพราะถ้าแค่มีเงินอย่างเดียวแต่ไม่มีความรู้ใด ๆ ก็เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ดังนั้น การศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ และนั่นมันเป็นตัวชี้วัดได้อย่างชัดเจนว่าผู้ที่ประกอบอาชีพนี้จะสามารถไปต่อได้หรือไม่ และถ้าใครที่คิดว่าการลงทุนมีความเสี่ยงเกินไป ก็สามารถมาลองเล่นในเกม Green Garden Island ดูก่อนก็ได้ รับรองว่าไม่มีการขาดทุนอย่างแน่นอน เผลอ ๆ ได้กำไรกว่าที่ลงทุนไปอีก แต่เสียดายว่าเราไม่สามารถนำเงินออกมาใช้ได้นี่สิ ไม่งั้นก็คงรวยไปตาม ๆ กันแล้ว

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Green Garden Island จะเป็นการทำธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร เพราะมันไม่ใช่การตั้งห้างสรรพสินค้า, ร้านเสื้อผ้า, ร้านเครื่องประดับ หรือว่าร้านของเล่น แต่มันจะเน้นให้เป็นร้านที่ปลูกพืชผักไว้ขาย โดยตัวเกมจะมีการสอนทุกขั้นตอนของการเล่น ทำให้เราสามารถเข้าใจแล้วก็เข้าถึงได้เร็ว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการปลูกผักพันธุ์ต่าง ๆ ซึ่งเราสามารถเข้าไปดูได้ที่เมนู Build ว่ามีอะไรให้ปลูกบ้าง เมื่อเล่นไปสักพักหนึ่งจนผ่านด่านแล้วตัวเกมจะปลดล็อกผักพันธุ์ใหม่ ๆ มาให้ รวมไปถึงพวกขนมต่าง ๆ มาให้ด้วย

แต่อย่าเพิ่งคิดว่าการเล่นแบบนี้ไม่มีภารกิจให้ทำนะ เพราะจริง ๆ แล้วมันจะตามมาหลังจากที่เราเข้าใจวิธีการแล้วต่างหาก ซึ่งแต่ละภารกิจของเกม Green Garden Island ก็ไม่ได้ยากอะไรแป๊บเดียวก็ทำได้สำเร็จ ส่วนลูกค้าก็จะทยอยมาเรื่อย ๆ โดยแต่ละคนก็จะมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเราจะเห็นได้จากความคิดเพียงแค่ว่าเราไม่ต้องขายเอง เนื่องจากว่าเรามีหน้าที่แค่เก็บผลผลิตอย่างเดียว เมื่อลูกค้ามาถึงก็จะเป็นการขายแบบอัตโนมัติ และนอกเหนือจากนี้ก็ยังมีเรื่องของการตกแต่งเข้ามาเพิ่ม แต่จะเป็นแบบสำเร็จเหมือนกับวางโครงร่างมาให้ แล้วเราก็ต้องนำผลผลิตไปแลกให้ครบตามจำนวนที่กำหนดมา

เมื่อสำเร็จแล้วเราก็จะมีร้านไว้รองรับลูกค้าเพิ่มด้วย สมมติว่าเราเริ่มมีเงินเยอะขึ้นแล้วอยากจะเพิ่มพื้นที่ ก็สามารถกดไปที่ตัวละครด้านบนได้เลย แต่ว่าเขาไม่ได้ให้ฟรีนะต้องซื้อก่อนเขาถึงจะสร้างให้ ส่วนการเร่งความเร็วในเกม Green Garden Island ก็สามารถทำได้ถ้าคิดว่าพืชชนิดนั้นขายดีจนทำไม่ทันก็จัดการกดเร่งไปเลย เพราะอย่างน้อยก็ทำให้เราได้ผลผลิตมากพอที่จะไปแลกได้ด้วย

#Green Garden Island #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ