Evil Death เป็นการต่อสู้ระหว่างโครงกระดูก 

Evil Death เป็นการต่อสู้ระหว่างโครงกระดูก 

เกมการต่อสู้โดยทั่วไปที่ผู้เล่นเห็นกันบ่อย ๆ มักจะใช้ตัวละครที่เป็นคนแต่งตัวสวย ๆ งาม ๆ บางเกมเราก็ยังสามารถประดิดประดอยเสื้อผ้าหน้าผมได้ทุกส่วนไปอีก มันก็เลยทำให้เราเสียเวลากับส่วนของการแต่งตัวไปค่อนข้างมาก สิ่งสำคัญที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจกับการแต่งตัวแบบนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเวลาที่ลงสนามไปแล้วจะได้แยกกับคนอื่นอย่างง่าย แถมยังเป็นสไตล์ใครสไตล์มันอีกด้วย แต่ถ้าใครที่กำลังหวังให้เกม Evil Death เป็นแบบนั้นอยู่ ขอให้เก็บความคิดนั้นไปก่อนแล้วจะเปลี่ยนใจไปเล่นเกมอื่นที่แต่งตัวได้ หรือจะเปิดใจเล่นเกมนี้ดูก็แล้วแต่การตัดสินใจ เพราะว่ามันไม่ต้องแต่งอะไรให้ยุ่งยาก ถ้าอยากรู้ว่าเป็นแบบไหนก็ตามมา

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Evil Death เป็นการต่อสู้ระหว่างโครงกระดูก ก็ถึงได้บอกไงว่าไม่จำเป็นต้องแต่งตัวให้เสียเวลา ไม่ต้องมาคุย หรือมีพิธีรีตองอะไรเยอะแยะ พอหลังจากเลือกโหมดการเล่นเสร็จก็ใส่ได้เลย โดยโหมดของเกมมีให้เล่นแค่ 3 โหมด คือ โหมด Level 1: Halloween, Level 2: Desert และ Level 3: Ice ซึ่งการต่อสู้ในทุกโหมดจะเป็นเหมือนกัน แต่ต่างกันที่สภาพแวดล้อมตามชื่อโหมดเท่านั้น ส่วนการควบคุมจะใช้ลูกศรแทนการใช้ W, A, S, D, การโจมตีจะใช้ Spacebar

และถึงแม้ว่าโครงกระดูกจะตายไปแล้วก็จริง แต่ในเกม Evil Death นี้มันก็ตายใหม่ได้ เนื่องจากเราจะมีพลังงานชีวิตอยู่ 1,000 ถ้าหากถูกโจมตีก็จะถูกหักไปครั้งละ 30 ซึ่งดูแล้วเหมือนจะลดไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าถูกโจมตีพร้อมกันจะทำให้พลังงานชีวิตลดลงอย่างรวดเร็ว แต่ระหว่างทางเราสามารถเติมพลังงานชีวิตจากขวดน้ำยาที่จะเพิ่มให้ 100 ส่วนศัตรูก็ถือว่าจัดการได้โดยง่าย เพราะแค่ฟาดฟันไปสักสองสามเที่ยวก็ทำให้พวกมันล้มลงได้แล้ว ภาพโดยรวมของเกมมีความเล่นง่าย ไม่ต้องทำความเข้าใจเยอะก็เล่นได้เลย

แต่การออกแบบของ Evil Death ไม่สมจริงเท่าไหร่ แล้วก็ไม่มีเสียงพากย์ หรือเสียงดนตรีประกอบอะไรทั้งนั้น ซึ่งมันก็ไม่ได้ถือว่าเป็นปัญหาอะไรมาก คิดแค่เพียงว่าเล่นให้สนุกเท่านั้นก็พอ แล้วก็บอกไว้อีกอย่างหนึ่งว่าตัวเกมมันอาจก็มีความงงอยู่ตรงที่ว่า มันจะมีพื้นที่ที่เราสามารถตกลงไปได้แต่เราก็ไม่ได้ตาย มันยังสามารถถอยหน้าถอยหลังได้เหมือนกับปกติ แต่เล่นอะไรต่อไม่ได้จนต้องทำให้กลับมาที่หน้าแรก เพื่อเลือกการเล่นในโหมดอื่นแทน ใครที่มีวิธีแก้ในส่วนนี้ก็บอกกันบ้าง

#Evil Death #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ