แนะนำเกมมือถืองานดีที่ต้องเล่น ประจำสัปดาห์

แนะนำเกมมือถืองานดีที่ต้องเล่น ประจำสัปดาห์

กลับมาพบกับเกมมือถือประจำสัปดาห์กันอีกครั้ง วันนี้เรามาพร้อมเกมมือถืองานดีที่ต้องเล่นมากมาย ซึ่งถือเป็นเกมที่คอเกมพลาดไม่ได้เลย รับรองว่าแต่ละเกมที่เราได้คัดสรรมานั้นถูกใจคอเกมกันอย่างแน่นอน แถมยังเป็นเกมเปิดใหม่อีกด้วย สนุกไม่ซ้ำใคร เปิดให้เล่นกันแบบจุกๆ ไปดูพร้อมกันเลยว่ามีเกมไหนบ้าง

1.Street Fighter Duel

ร่วมจัดทีมเหล่านักสู้เพื่อตะลุยไปในดันเจี้ยน และอัปเกรดตัวละครให้มีความพร้อมเพื่อให้ตะลุยไปในดันเจี้ยนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งเกมนี้จะเน้นการอัปเกรดเป็นหลัก โดยจะต้องใช้ทรัพยากรต่างๆที่ได้มาเรื่อยๆนั่นเอง สามารถใช้สกิลคอมโบต่อสู้ได้อย่างเมามัน กราฟิกสวยคมชัด เป็นเกมแนว RPG ที่มีความท้าทาย และงานดีไม่แพ้เกมอื่นๆเลย

ภาพจาก : Sanook

2.Echoes of Magic

เกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆ และต้องร่วมกันกำจัดศัตรูให้หมด โดยใช้ระบบสกิล ซึ่งต้องใช้คริสตัลเพื่อนำมาซื้อสกิลต่างๆ แต่จะได้มาในรูปแบบสุ่ม เป็นเกมที่ต้องใช้ดวงในการเล่นค่อนข้างมากทีเดียว เพราะจะต้องลุ้นว่าจะได้สกิลมาในรูปแบบไหน เพราะหากได้สกิลใหม่ๆมาก็จะสามารถนำมาผสมกันจนกลายเป็นสกิลที่สูงขึ้นได้ ผู้เล่นจะต้องคอยอัปเกรดตัวละครอยู่เสมอ เพื่อทำให้ตัวละครนั้นมีพลังเพิ่มมากขึ้น

ภาพจาก : This Is Game Thailand

3.Tomb Hero M

กราฟิกสไตล์อนิเมะสุดน่ารัก ที่ช่วยทำให้การเล่นเกมสนุกและเพลิดเพลินมากขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าต้องถูกใจสาวกอนิเมะกันอย่างแน่นอน โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมตัวละครสุดน่ารักเหล่านี้เพื่อไปร่วมตะลุยในดันเจี้ยน โดยจะมีการแบ่งทีมออกเป็น 2 ฝั่ง ซึ่งแต่ละฝั่งก็จะมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไป จะเป็นเกมที่ค่อนข้างเน้นการวางแผน เพราะการใช้สกิลแต่ละอย่างต้องมีความไว สายอนิเมะต้องห้ามพลาด!

ภาพจาก : Sanook

4.2047 CCG

มาในรูปแบบเกมการ์ดที่ถือว่าสนุกไม่แพ้เกมรูปแบบอื่น ผู้เล่นจะต้องชิงธงโดยชิงกับคู่แข่งนั่นเอง หากใครเป็นฝ่ายชิงธงได้ถึง 2 ธงก่อน ก็ถือว่าเป็นผู้ชนะไปในเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถของการ์ดแต่ละใบเพื่อเข้าสู้และทำการชิงธงมาให้ได้ แต่เมื่อชิงธงมาได้แล้วก็ต้องปกป้องไม่ให้ศัตรูเข้ามาแย่งชิงธงกลับไปได้ เป็นเกมที่ค่อนข้างจะมีความท้าทาย แต่ก็มาพร้อมความสนุกอย่างเต็มรูปแบบ

ภาพจาก : STE Primo

#ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ