Sinner : Sacrifice for Redemption เกมที่ได้รับการจุดประกายมาจากแนว Dark Soul 

Sinner - Sacrifice for Redemption เกมที่ได้รับการจุดประกายมาจากแนว Dark Soul 

เกม Dark Soul  นั้นเป็นเกมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการนำเสนอแนวดาร์กแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความสวยงามเหนือจินตนาการ รูปแบบการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความยากจนทำให้ผู้เล่นสามารถหัวร้อนได้ แต่ทั้งความสวยงามและความท้าทายของมันก็ไปสร้างความชื่นชอบให้กับผู้คนเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน Sinner : Sacrifice for Redemption เป็นเกมที่ได้รับการจุดประกายมาจากเกมแนว Dark Soul เต็มไปด้วยความยากและความท้าทายที่จะทำให้ผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือการต่อสู้แบบจริงจัง

เรื่องราวและรูปแบบ Gameplay ภายในเกม Sinner : Sacrifice for Redemption 

Sinner : Sacrifice for Redemption เล่าถึงเรื่องราวของนักรบคนหนึ่งที่มีชื่อว่าอดัม แม้ว่าจะสิ้นชีพไปแล้วแต่เขานั้นก็ยังคงต้องทำภารกิจต่อไปในการต่อสู้กับปีศาจยักษ์ทั้ง 8 ตัวเพื่อให้ได้ชีวิตของตัวเองกลับคืนมา ทำให้ผู้เล่นนั้นจะต้องเดินทางผจญภัยไปในดินแดนที่เต็มไปด้วยความมืดมนและสิ้นหวัง ต่อสู้กับศัตรูมากมายทั้งตัวเล็กตัวน้อยและตัวบอสทั้ง 8 ตัว โดยบอสแต่ละตัวนั้นจะได้ครอบครองความทรงจำในอดีตของนักรบเอาไว้

เมื่อเราสามารถปราบบอสได้สำเร็จเราก็จะได้ความทรงจำคืน แต่ไม่มีใครทราบได้ว่าจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดภายในเกมนี้จะเป็นอย่างไร ทำให้ผู้เล่นจะต้องไปหาคำตอบด้วยการเล่นเอง รูปแบบการเล่นนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับเกมตระกูลโซทั่วไปนั่นก็คือมีความยากระดับท้าทายฝีมือ ผู้เล่นจะต้องพยายามฝึกใช้อาวุธจนมีความถนัด เมื่อต่อสู้ไปเรื่อยๆ เราก็จะสามารถปลดล็อคสกิลการต่อสู้ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นได้ แต่ถึงอย่างนั้นศัตรูในด่านลึกเข้าไปก็จะยิ่งมีความยากมากยิ่งขึ้น

ทำให้ถึงแม้ว่าเราจะปลดล็อคสกิลหมดแล้วสุดท้ายตัวเกมก็ยังเต็มไปด้วยความยากอยู่ดี การโจมตีต้องศึกษาจังหวะการโจมตีของศัตรูดูก่อนว่ามีจุดอ่อนตรงไหน และรูปแบบการโจมตีเป็นอย่างไร เพื่อให้เรานั้นสามารถหลบหนีการโจมตีและเข้าไปโจมตีศัตรูตรงจุดอ่อนได้สำเร็จง่ายขึ้น 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Sinner : Sacrifice for Redemption

Sinner : Sacrifice for Redemption เป็นเกมแนว Dark Soul ที่จะพาเราย้อนกลับไปในยุคกรีกโรมันแนว Dark Fantasy ที่เต็มไปด้วยความมืดมน ท่ามกลางซากอารยธรรมและศัตรูมากมายที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งจะทำให้เรานั้นสามารถสัมผัสได้ถึงความสิ้นหวังของตัวละครได้มากขึ้น ในส่วนของงานกราฟิกนั้นถือว่าออกมาอย่างยอดเยี่ยมสมกับที่ใช้ unreal Engine 4 เป็น Engine ในการสร้างสรรค์ผลงาน ทำให้ทั้งภาพ แสง สี เงา และกฎฟิสิกส์ออกมามีความสมจริงและสวยงาม

Link : https://store.steampowered.com

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Dark Soul