SINNER Sacrifice for Redemption

SINNER Sacrifice for Redemption

ขอแนะนำผลงานเกมจากค่าย DARK STAR อย่าง SINNER Sacrifice for Redemption เกมแนว Action RPG ที่ติดอันดับหนึ่งในเกมที่เล่นยากมาก ๆ อีกเกมหนึ่ง โดยเกมนี้มีการนำเสนอในโทนมืดหม่น แล้วก็ไม่ได้มีศัตรูมาเป็นฝูงเหมือนกับเกมอื่น แต่จะได้ฟาดกับระดับ Boss เลยต่างหาก ยิ่งมาบวกกับภาพสวยคมชัดแบบ 3D ด้วยแล้ว นั่นจึงทำให้มีเกมเมอร์หลายคนอยากมาสัมผัสกับความยากอันแสนสาหัสนี้ ใครที่อยากลองก็สามารถหาเล่นได้บน Platform ของเครื่องเกม PS4, Nintendo Switch, PC และ Xbox One

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ระบบเนื้อเรื่อง

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกม SINNER Sacrifice for Redemption จะพูดถึงเรื่องของนักรบหนุ่มที่มีชื่อว่า Adam เขาเคยทำความผิดที่หนักหนามาก จนถึงขั้นต้องพาตัวเองมาเจอกับอาณาจักรที่กำลังล่มสลาย เพื่อเผชิญหน้ากับบาปทั้ง 7 ซึ่งวิธีการไถ่บาปของเขาก็คือ การสละส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ในการต่อสู้แต่ละครั้ง

ระบบ Gameplay

การควบคุมตัวละครในเกม SINNER Sacrifice for Redemption สามารถเข้าใจได้ง่าย เพราะว่าตัวละครทำได้แค่เพียงการโจมตี, การป้องกัน, การหลบ, การวิ่ง, การเปลี่ยนอาวุธ และการใช้ Item ซึ่งการกระทำทั้งหมดนี้จะต้องแลกกับค่า Stamina แต่จะมากหรือน้อยก็แตกต่างกันไปตามการใช้ ส่วนอาวุธที่ตัวละครจะสามารถใช้ได้ก็มีแค่ 2 ประเภท คือ ดาบโล่กับดาบใหญ่

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

นอกจากนี้ SINNER Sacrifice for Redemption ก็ยังมี Item ให้เลือกใช้มากมายหลายอย่าง ทั้ง Item ที่จะช่วยเพิ่มเลือด หรือ Item การบัฟอาวุธ แต่ต้องจำไว้ว่าถึงแม้จะมี Item หลายแบบก็ตาม แต่ว่ามันก็มีอย่างจำกัด ถ้าเกิดใช้ไปจนหมดก็ถือว่าจบ เพราะว่าจะไม่มีการให้เก็บใช้ตามทาง เว้นแต่ว่าจะต้องยอมตายไปสักรอบ ถึงจะได้ Item กลับมา ซึ่งตรงนี้ก็เป็นอีกส่วนที่เราจะต้องบริหารให้ดี

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ส่วนการต่อสู้กับศัตรูระดับ Boss นั้นเป็นอะไรที่เรียกว่าหินมาก ๆ แต่โชคดีว่าการออกแบบแผนที่ในเกม SINNER Sacrifice for Redemption ไม่ได้กว้างมาก เพราะตอนเริ่มต้นมาเราจะถูกส่งไปอยู่ที่ไหนสักที่ แล้วก็มีประตูเยอะ ๆ หน่อย ตัวเกมจะไม่บังคับว่าเราจะต้องเลือกประตูไหนเป็นพิเศษ

แต่จะให้อิสระเราเลือกได้ตามใจเลย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นประตูไหนก็มี Boss ระดับโหดรออยู่ไม่ต่างกัน แต่ก่อนเข้าไปต้องยอมเสียสละอะไรสักอย่างก่อนที่จะเข้าไปสู้ เช่น ถูกลดพลังการโจมตี ถ้าหากสู้ได้ก็สู้ไป แต่ถ้าสู้ไม่ได้ก็ถอยออกมาแล้วไปสู้กับตัวอื่นก่อนก็ได้

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com/review/games/607916

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #SINNER Sacrifice for Redemption