Crime Secrets หลังจากที่นักสืบสาวได้คลี่คลายคดีอันซับซ้อน

Crime Secrets หลังจากที่นักสืบสาวได้คลี่คลายคดีอันซับซ้อน

การฆาตกรรมเป็นสิ่งที่เรามักพบเห็นได้ตามข่าว ไม่ว่าจะมาจากคนอื่น หรือในครอบครัวกันเองก็ตามล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่หดหู่ และในการตามหาตัวฆาตกรบางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากว่าบางคนก็ได้รับการช่วยเหลือให้หลบหนี หรือไม่ก็ให้แอบซ่อนอยู่อย่างเงียบ ๆ ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมก็จะแตกต่างกันออกไปทั้งสาเหตุของการปล้นชิงทรัพย์, การแย่งชิงมรดกไปจนถึงเรื่องของการหึงหวง ที่สุดท้ายแล้วก็ลงเอยด้วยความตาย โดยในวันนี้เราจะมาลองรับบทเป็นนักสืบสาวในเกม Crime Secrets ที่ทำคดีฆาตกรรมมาแล้วมากมาย แล้วก็มาดูกันว่าจะคลี่คลายได้ไหม

ระบบเนื้อเรื่อง

โดยเรื่องราวของเกม Crime Secrets นี้เล่าว่าหลังจากที่นักสืบสาวได้คลี่คลายคดีอันซับซ้อนจบลง เธอก็ได้ขับรถไปยังภูเขาแห่งหนึ่งเพื่อเป็นการพักผ่อน ซึ่งระหว่างการเดินทางท่ามกลางหิมะที่ตกหนัก ก็ได้มีรถตำรวจวิ่งมาตัดหน้าด้วยความเร็วแล้วก็ทำให้เสียหลักพุ่งชนกัน เธอได้สติขึ้นมาแล้วพบว่ามีเงาสะท้อนของชายแปลกหน้าอยู่ที่กระจกรถ ก่อนที่เธอจะสลบไปอีกครั้งหนึ่ง เมื่อเธอรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าไม่มีตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ เธอจึงเดินไปดูแล้วพบว่ามีรอยเท้าเดินหายเข้าไปในป่า แต่ทางเข้าถูกปิดทับไว้ด้วยก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ เธอจึงหาขวานเพื่อจัดการน้ำแข็งนั้นแล้วก็พบว่า ตำรวจคนที่ตามหาอยู่เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยการถูกแช่แข็งติดไว้กับประตูบ้าน

ระบบ Gameplay

ซึ่งการเดินเรื่องของเกม Crime Secrets ดูน่าสนใจแล้วมีการปะติดปะต่อกันได้ดี ส่วนการหาของตามรายการตัวเกมจะไม่แสดงรายชื่อ แต่จะให้เราสุ่ม ๆ หาเอาเอง เหมือนกับว่าทุกอย่างถูกกลืนไปกับหิมะ และ Mini Game บางอย่างก็แปลกใหม่ เช่น ตัวเกมจะให้เราเรียงเหตุการณ์ที่ถูกต้อง พอทำได้สำเร็จก็จะมีฉาก Animation ที่บอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นลำดับ ทำให้เราสามารถรู้ได้ว่ามันเป็นเพราะอะไร ถึงทำให้ตำรวจต้องเสียชีวิต

หลังจากนั้นแล้วเราก็จะต้องหา Item ต่าง ๆ ที่พอจะเรียกให้คนในบ้านออกมาดูได้ ซึ่งตัวเกมก็จะเดินเรื่องไปตามปกติ และต้องบอกว่าเกม Crime Secrets นี้มีความสั้นมาก เพราะเมื่อเราพบเจอกับผู้คนที่อยู่ในบ้านแล้วก็จะสามารถพูดคุย แล้วก็สำรวจได้อีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเกมก็จะจบลง แต่ถ้าใครที่ยังค้างคาแล้วก็อยากรู้เรื่องต่อมากกว่านี้ สามารถไปซื้อตัวเต็มมาเล่นได้เลย รับรองว่าน่าจะคุ้มกับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

#Crime Secrets #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ