PERSONA 4: DANCING ALL NIGHT เกมในตำนานที่มาในรูปแบบเกมกดจังหวะ 

PERSONA 4- DANCING ALL NIGHT เกมในตำนานที่มาในรูปแบบเกมกดจังหวะ 

ปกติแล้ว PERSONA 4 จะเป็นเกมแนว RPG แบบเอาตัวรอดหรือแก้ไขปริศนามากกว่า มันจะประสบความสำเร็จอย่างงดงามในฐานะของเกมแนวเนื้อเรื่องงานภาพ 2 มิติ แต่ด้วยความที่มันประสบความสำเร็จอย่างงดงามทำให้ได้มีการต่อยอดนำเอาเกมดังกล่าวมาสร้างเป็นเกมแบบใหม่มากมาย อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นเกมที่มาในรูปแบบของการกดตามจังหวะหรือเกมเพลงนั่นเอง โดยวางจำหน่ายในชื่อ PERSONA 4: DANCING ALL NIGHT เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 แบบ EXCLUSIVE ให้กับเครื่องเล่น PLAYSTATION VITA เท่านั้น หลายคนจึงอาจไม่ค่อยคุ้นหูคุ้นตาจากชื่อเกมนี้สักเท่าไหร่ มันจะเป็นอย่างไรวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม PERSONA 4: DANCING ALL NIGHT

PERSONA 4: DANCING ALL NIGHT เป็นการนำเอาเกมส์แนว RPG ที่ประสบความสำเร็จมางดงามต่อยอดในรูปแบบของเกมแนวกดตามจังหวะ แต่มันไม่ได้เป็นเกมเต้นเพียงแค่อย่างเดียวเพราะมีเรื่องราวให้ติดตาม เราจะต้องทำการเต้นเพื่อผ่านด่านไปเรื่อยๆ จะได้ติดตามเนื้อหาภายในเกม การเต้นภายในเกมนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเต้นเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น แต่เราจะต้องเต้นเพื่อกำจัดเงาที่เดินทางมาดูการแสดง การบังคับภายในเกมจะเหมือนกับเกมแนวกดปุ่มตามจังหวะธรรมดาทั่วไป

เราจะเห็น NOTE ปรากฏขึ้นมาบริเวณกลางหน้าจอจากนั้นพวกมันก็จะเลื่อนไปบริเวณขอบหน้าจอ เราจะต้องกดปุ่มให้ถูกต้องตามจังหวะด้วยการใช้นิ้วกดที่ขอบจอซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ลักษณะด้วยการประกอบไปด้วยโน้ตสั้นที่เรากดแล้วปล่อยได้เลย โน้ตยาวที่เราต้องลากปุ่มค้าง และแบบพิเศษที่เราจะต้องสแครชให้เป็นรูปวงแหวนสีน้ำเงิน ภายในเกมจะแบ่งความยากออกเป็น 4 ระดับด้วยการประกอบไปด้วยแบบง่าย ธรรมดา ยาก และยากมาก หลังจากจบเกมแล้วก็จะมีคะแนนให้เราสามารถนำเอาคะแนนดังกล่าวไปซื้อเป็นของหรือชุดสวมใส่สำหรับการเต้นเพลงต่อไปได้อีกด้วย 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม PERSONA 4: DANCING ALL NIGHT

PERSONA 4: DANCING ALL NIGHT เล่นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวหลังเกิดเหตุการณ์ของไอดอลชื่อดังที่ได้กลับสู่โลกแห่งเสียงเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากเธอกลับมาก็เกิดเรื่องราวแปลกประหลาดขึ้นมากมาย เวลาเที่ยงคืนหากใครเปิดพบเว็บไซต์จะมีวีดีโอเล่นและดึงคนเข้าไปสู่อีกโลกหนึ่ง ตัวละครของเราจึงต้องออกเดินทางไปยังโลกแห่งนั้นเพื่อตามหาความจริง และมันก็ทำให้พวกเขาได้พบกับไอดอลสาวที่ถูกจับติดอยู่ที่นั่นเอาไว้ด้วย ตัวเกมยังคงนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 2 มิติทั้งฉากและตัวละครโดยใช้งานภาพสไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นที่สวยงามน่าสนใจ เป็นการผสมผสานกันระหว่างเกมแนว RPG เนื้อเรื่องเข้ากับเกมแนว RHYTHM ได้เป็นอย่างดี 

#PERSONA 4: DANCING ALL NIGHT #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์