Hidden Object Vampire Sacrifice ก็เป็นเกมที่เข้าทาง

Hidden Object Vampire Sacrifice ก็เป็นเกมที่เข้าทาง

หากพูดถึงเกมทั่ว ๆ ไปที่มีการออกแบบในการหาของ มันก็มักจะมีการผสมผสานกับเกมแนวอื่นเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศในการเล่นให้ดูมีอะไรมากขึ้น แต่มันก็แล้วแต่เป็นความชอบของแต่ละคน เพราะการที่ตัวเกมมีอะไรทำมากไป บางคนก็อาจจะรู้สึกว่ามันเยอะเกินกว่าจะเป็นเกม ในขณะเดียวกันบางคนก็กลับชอบความเยอะ เพราะมันเหมือนมีการขยายความคิดของเราให้กว้างขึ้น ซึ่งถ้าใครที่ชอบการเล่นแนวแรก Hidden Object Vampire Sacrifice ก็เป็นเกมที่เข้าทาง เพราะมันเป็นแบบที่ต้องการเลย

ระบบ Gameplay

การเริ่มเรื่องราวในเกม Hidden Object Vampire Sacrifice ก็จะมีการอธิบายถึงความเป็นมาว่ามันเป็นอย่างไร เอาเป็นว่าคร่าว ๆ น่าจะเป็นเรื่องของครอบครัวหนึ่ง ที่อยู่ ๆ ก็เข้าไปยังคฤหาสน์แห่งหนึ่งแล้วก็ต้องทำตามภารกิจเพื่อหาทางออกมาให้ได้ ซึ่งนั่นก็คือการหาของภายในคฤหาสน์ที่ไม่ยากมากนัก โดยหน้าที่หลักของเราก็จะต้องสิ่งของให้ครบตามที่ตัวเกมกำหนด ซึ่งมีทั้งแบบรายชื่อแล้วก็มีมาแบบเป็นรูปภาพ ยกตัวอย่างเช่น บางด่านเราอาจจะต้องหาของหลายประเภท หรือบางด่านเราต้องหาของแบบเดียวกันแต่อาจจะมีหลายชิ้น

แล้วแต่ว่าเราจะเจอด่านไหนก็ว่ากันไป แต่ถ้าสิ่งของชิ้นไหนที่หาไม่เจอ ก็สามารถใช้ตัวช่วยในการหาได้เลย แถมยังสามารถใช้ได้แบบไม่จำกัดแล้วก็เร็วอีกต่างหาก แต่เอาจริง ๆ แล้วสำหรับเกมนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวช่วยเลย เพราะของสามารถหาได้ง่าย ไม่มีการหลบซ่อนให้ปวดหัว นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของ Mini Game มาให้เล่นหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการหาอักษรไขว้ตามรายการ, การสลับตัวอักษรให้ถูกตำแหน่งเพื่อเป็นการถอดรหัส และการเล่น Bubble Shoot ที่เราสามารถเล่นได้เรื่อย ๆ หรือจะกด Skip ข้ามผ่านไปก็สามารถทำได้เช่นกัน และแน่นอนว่าทั้งหมดนี้เราสามารถกดดูเฉลยได้ฟรี

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Hidden Object Vampire Sacrifice มีการออกแบบมาได้อย่างสวยงาม แล้วก็มีความลงตัวในทุกส่วนทั้งเรื่องของภาพกราฟิก และส่วนของการเล่น แต่สำหรับบางคนอาจจะรู้สึกว่ามันง่ายเกินไป เพราะว่ามีแค่การหาของอย่างเดียว

สรุป

และต้องบอกว่าถึงแม้ Hidden Object Vampire Sacrifice จะใช้ชื่อเกมที่ดูน่าสนใจ แต่เมื่อเข้าไปเล่นแล้วแทบจะไม่เห็นแวมไพร์ปรากฏตัวออกมาเลย มีเพียงองค์ประกอบบางอย่างที่เกี่ยวข้องเท่านั้น แต่ถ้าเล่นแบบเพลิน ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากก็สามารถเล่นได้อยู่

#Hidden Object Vampire Sacrifice #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์