Guess the Movie Quiz การรวบรวมเอาภาพยนตร์ทุกแนวมาใส่ไว้ในเกม

Guess the Movie Quiz การรวบรวมเอาภาพยนตร์ทุกแนวมาใส่ไว้ในเกม

ในวงการภาพยนตร์นั้นมีการสร้างออกมาหลายแนว หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Drama, Fantasy, Horror, Comedy, Cartoon ซึ่งสิ่งเหล่านี้บางครั้งก็ไม่ได้การันตีว่า มันจะประสบความสำเร็จไปทั้งหมด เพราะขนาดภาพยนตร์ที่เป็นประเภทเดียวกัน บางครั้งก็ได้รับความนิยมที่ไม่เท่ากัน แต่ถ้าใครที่เป็นสายภาพยนตร์ตัวจริง น่าจะต้องมาลองเล่นเกม Guess the Movie Quiz ดูหน่อย เพราะว่ามันมีการรวบรวมเอาภาพยนตร์ทุกแนวมาใส่ไว้ในเกม ใครที่คิดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ไม่เคยพลาดแม้แต่เรื่องเดียว ก็ต้องมาลองวัดความจำกันหน่อยแล้วล่ะ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Guess the Movie Quiz ถูกนำเสนอในสไตล์ของเกมทายชื่อภาพยนตร์ ที่มีให้เลือกเล่นมากมายหลายแนว แต่ว่าตัวเกมปลดล็อกให้แค่ 3 Level ซึ่งมี Level ย่อยอีก 20 Level ก่อน โดยเราจะต้องสะสมคะแนนในการตอบคำถาม ให้ถูกตามจำนวนที่ตัวเกมกำหนดมาถึงจะสามารถปลดล็อก Level อื่น ๆ ที่เหลือได้ แล้วมันก็จะเป็นการสะสมเพื่อปลดล็อกแบบนี้ไปเรื่อย ๆ โดยในการเล่นแต่ละครั้งตัวเกมจะมีการเก็บสถิติบอกไว้ด้วยว่าเราตอบถูกไปเท่าไหร่ แล้วก็ดูจำนวนความสำเร็จได้ด้วย แต่ไม่ต้องกดดันไปนะ เพราะมันเป็นเหมือนการสรุปเฉย ๆ

หลังจากที่เราเข้าสู่ Level แล้ว เราจะเห็นว่ามันมีภาพมากมาย ที่แสดงถึงภาพยนตร์เหล่านั้น โดยเราสามารถเลือกเล่นอันไหนก่อนก็ได้ เพราะตัวเกมไม่ได้จำกัดว่าเราจะต้องเล่นแบบไล่ขั้น แต่เราสามารถเลือกในเรื่องที่เรามั่นใจก่อน เพื่อเป็นใบเบิกทางให้สามารถทายชื่อเรื่องอื่น ๆ ได้ ซึ่ง Guess the Movie Quiz จะให้ภาพมาแล้วก็มีช่องว่าง พร้อมกับตัวอักษรต่าง ๆ ทั้งที่เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้อง หากเรารู้อยู่แล้วก็สามารถเลือกตัวอักษรที่ถูกไปใส่ในช่องว่างได้เลย แต่ถ้าไม่รู้ก็สามารถใช้ Hints ในการบอกใบ้ได้ อย่างน้อยก็น่าจะเดาได้ง่ายขึ้นอีกหน่อย

ส่วนการใช้ Hints ของเกม Guess the Movie Quiz ก็จะมีมาให้ใช้ทั้งหมด 14 ครั้ง แต่สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ ถ้าเป็น Icon ระเบิดจะถือเป็นการเคลียร์ตัวอักษรที่ไม่ได้ใช้ 2 ตัวแลกกับการใช้ 1 Hint, Icon ตัว A เป็นการโชว์ตัวอักษรที่ถูก 1 ตัว แลกกับ 1 Hint โดยตัวเกมจะให้เราเป็นผู้เลือกเองว่าจะเปิดช่องไหน และ Icon ลูกศรที่เหมือนเป็นการข้ามจะเป็นการเฉลยแลกกับ 7 Hint ถ้าหากเราใช้ในสิ่งที่ไม่ควรก็จะทำให้ Hints หมดไปก่อน หากถึงคราวจำเป็นก็จะไม่มีให้ใช้ เว้นแต่ว่าจะเติมเงินเพิ่มเอาเอง

#Guess the Movie Quiz #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์