Figure Skating 3D การลงแข่งแต่ละครั้ง นักกีฬาต้องทุ่มเทมากขนาดไหน

Figure Skating 3D การลงแข่งแต่ละครั้ง นักกีฬาต้องทุ่มเทมากขนาดไหน

สำหรับกีฬา Ice Skate เป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่ต้องบอกว่า มันต้องใช้ทักษะหลายด้านมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเคลื่อนไหวร่างกาย หรือว่าทักษะในการตัดสินใจเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยกีฬาประเภทนี้ผู้เข้าแข่งขันจำเป็นจะต้องฝึกหัดให้เชี่ยวชาญ เพื่อที่เวลาลงแข่งจะได้มีสมาธิจดจ่อกับโจทย์ที่ได้มา เพราะไม่ใช่ว่าแค่ลงไปโลดแล่นในสนามจะทำให้ชนะ ถ้าเกิดทำท่าทางไม่ได้ตามที่กติกากำหนดแล้ว ก็เป็นเรื่องยากที่จะผ่านเข้าไปในรอบลึก ๆ หากใครที่อยากรู้ว่ามันยากขนาดไหนให้ลองมาเล่น Figure Skating 3D ดูก่อนจะได้รู้ว่าในการลงแข่งแต่ละครั้ง นักกีฬาต้องทุ่มเทมากขนาดไหน

ระบบ Gameplay

สำหรับวิธีการเล่นของ Figure Skating 3D เข้าใจได้ง่าย ๆ เลย เพราะมีเพียงแค่ใช้ลูกศรซ้าย – ขวา – ขึ้น – ลงเท่านั้น แต่มันจะไปยากในส่วนของการควบคุมมากกว่า ว่าแต่จะยากยังไงเดี๋ยวค่อยไปดูกันต่อ แต่ตอนนี้เอาเป็นว่าไปพูดในเรื่องของตัวละครกันก่อน โดยในตอนแรกเราจะได้สาวสวยชุดแดงมาก่อน ซึ่งเราจะได้เล่นในโหมดการแข่งทักษะแบบพื้นฐาน ส่วนโหมดอื่น ๆ จะต้องเล่นให้ถึงระดับที่กำหนดก่อน ถึงจะสามารถปลดล็อกเพื่อเล่นได้ ส่วนชื่อของตัวละครเราไม่สามารถเปลี่ยนชื่อให้ได้ ยกเว้นแต่จะสุ่มเลือกชื่อเอาเอง

มาต่อกันในส่วนของการหมุนตัวละครกันบ้าง โดย Figure Skating 3D มีเงื่อนไขว่าเราจะต้องออกท่าทางตามที่ตัวเกมกำหนดมา โดยมีทั้งการนั่งแล้วหมุนไปจนถึงการยืนแล้วหมุน ซึ่งถ้าในความเป็นจริงมันเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ เพราะอย่างที่บอกไปว่าถ้าไม่มีการฝึกฝนโอกาสสำเร็จก็จะยาก ส่วนการดูเกจที่ด้านล่างก็ไม่มีอะไรมาก เนื่องจากตัวเกมจะให้เราโลดแล่นไปก่อน จากนั้นก็จะมีวงกลมตรงกลางวิ่งมา แล้วตัวเกมจะมีคำสั่งให้หมุนตัวในแบบต่าง ๆ ถ้าทำได้จะมีเสียงปรบมือ

และเมื่อจบรอบแล้วตัวเกม Figure Skating 3D จะมีอันดับในการเข้าแข่งขันให้เราดูด้วย จะได้รู้ว่ามีการพัฒนาฝีมือไปถึงขั้นไหนแล้ว ถ้าหากยังอยู่ในระดับล่าง ๆ แล้วล่ะก็ โหมดด้านหน้าจะยังไม่ถูกปลดล็อกแน่นอน จนกว่าเราจะพัฒนาตัวเองจนได้ที่หนึ่ง เมื่อนั้นโหมดที่เราอยากเล่นก็จะปลดล็อกมาอย่างมากมาย แต่วิธีเล่นก็ยังคงเดิมอยู่นะ เพียงแต่ว่าในแต่ละโหมดจะมีเวลาที่ต่างกัน โดยการบวกเวลาเพิ่มไปเรื่อย ๆ แล้วก็แอบมีโฆษณาเข้ามาขัดจังหวะบ้างเล็กน้อย

#Figure Skating 3D #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์