Demon Hunter 4 เรื่องราวในเกมประวัติศาสตร์เป็นเรื่องความชอบเฉพาะบุคคล

Demon Hunter 4 เรื่องราวในเกมประวัติศาสตร์เป็นเรื่องความชอบเฉพาะบุคคล

เรื่องราวในประวัติศาสตร์เป็นเรื่องความชอบเฉพาะบุคคล ยิ่งผู้ใดที่ได้เข้าไปลองศึกษาเรื่องราวด้วยแล้วจะรู้ว่ามันมีความน่าหลงใหลอยู่ในตัวเอง และยิ่งถ้าพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศอียิปต์หลายคนอาจจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญไปเลยก็ได้ เนื่องจากเรื่องราวมันน่าสนใจจริง ๆ และถ้าใครที่สนใจเรื่องนี้เป็นพิเศษงั้นก็เหมาะแล้วที่จะมาเล่น Demon Hunter 4 เพราะว่าสาวสวยในเกมของเราก็เป็นคนที่สนใจเรื่องราวอันน่าค้นหาแบบนี้อยู่เหมือนกัน

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกม Demon Hunter 4 เป็นเรื่องของสาวสวยผู้สนใจในเรื่องราวของอียิปต์ แต่อยู่ ๆ ในคืนหนึ่งก็ได้มีเสียงกริ่งดังขึ้น เธอได้เดินออกมาดูพร้อมกับเจอห่อผ้าลึกลับวางอยู่หน้าประตูบ้าน เมื่อเปิดดูก็พบกับโทรศัพท์หนึ่งเครื่อง และมีบางสิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องราวของอียิปต์ติดมาด้วย พอเธอเปิดโทรศัพท์ดูก็ได้เห็นคลิปขอความช่วยเหลือจากชายคนหนึ่งให้เธอเดินทางไปยังดินแดนแห่งอารยธรรมแห่งนั้น

ระบบ Gameplay

การเล่นในเกม Demon Hunter 4 จะเริ่มหลังจากที่เรารู้เรื่องราวคร่าว ๆ จบ จากนั้นเราจะต้องทำการใส่ชื่อตัวละคร ซึ่งในการเล่นของเราจะเป็นโหมดแบบ Free to Play ที่เปิดให้เล่นเพียงฉากเดียว แต่ว่าฉากย่อยมีหลายห้องมาก ๆ ถึงแม้จะเป็นโหมดฟรีก็จริง แต่ก็ต้องใช้เวลากับมันไม่น้อยเลย ถ้าใครที่ชอบเล่นรับรองว่าต้องเพลินกับเกมนี้มากแน่ ๆ ที่สำคัญมันยังสามารถเลือกระดับความยาก – ง่ายได้อีกต่างหาก ใครที่เป็นเซียนเกมแนวนี้ก็สามารถเลือกแบบยากสุด ๆ ไปเลยก็ยังได้ เพราะมันจะลดความเร็วในการ Cool Down ลง แต่เชื่อเถอะว่าแฟนเกมไม่สะท้านอยู่แล้ว และในระหว่างการเล่นก็จะมีเรื่องราวการสนทนากันระหว่างตัวละคร พร้อมทั้งมี Mini Game แบบไม่ยากให้เล่น

นอกจากการเดินเกมปกติแล้ว เรายังต้องออกหน้าช่วยเหลือคนที่อยู่ในอียิปต์ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของปีศาจร้าย โดยการใช้สิ่งที่เราได้มาจากห่อผ้าที่มีลักษณะคล้ายกับที่สวมมือในการปล่อยพลัง ส่วนการหา Item จะมีทั้งการใช้แบบเดี่ยว ๆ กับการใช้ผสมผสานกัน โดยแต่ละอย่างก็จะต้องดูว่ามันเข้ากันได้หรือไม่ และเกมนี้ก็ไม่ใช่แค่การหา Item เพียงอย่างเดียว เพราะว่ามันยังมีการหาของจากเงาอีกต่างหาก ถ้าอันไหนที่ไม่รู้ก็สามารถไปกดที่ Hint เพื่อดูเฉลยสิ่งของนั้นได้ ถือว่า Demon Hunter 4 ก็มีตัวช่วยมาได้อย่างดี แถมเรื่องราวก็น่าสนใจอีกด้วย