Lips Spa Salon Beauty Plus Makeover เกมที่คอยแนะนำวิธีการบำรุงริมฝีปาก

Lips Spa Salon Beauty Plus Makeover เกมที่คอยแนะนำวิธีการบำรุงริมฝีปาก

หากพูดถึงความสวยงามแล้วหลาย ๆ คนน่าจะต้องนึกถึงเรื่องของการแต่งหน้าเป็นอันดับแรก และส่วนต่อมาก็จะเป็นเรื่องของการแต่งตัวที่ดูเข้ากัน แต่อย่าลืมว่าในการแต่งให้สวยก็จำเป็นต้องมีการบำรุงด้วย โดยเฉพาะเรื่องของริมฝีปากที่หลายคนพบกับปัญหาต่างกันมากมาย เช่น ปากลอก หรือว่าปากแห้งแตก ดังนั้น มันก็ต้องมีการบำรุงเพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื้นอยู่เสมอ ซึ่ง Lips Spa Salon Beauty Plus Makeover เป็นเกมที่คอยแนะนำวิธีการบำรุงริมฝีปากให้กับเรา ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไงต้องไปดู

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Lips Spa Salon Beauty Plus Makeover จะเริ่มจากการเลือกนางแบบมาสักคนก่อน โดยมี Eva, Ross และ Mai ซึ่งมีบุคลิกที่ต่างกัน แต่ไม่ว่าจะเลือกใครวิธีการเล่นก็เหมือนกันหมด ไม่มีผลแตกต่างอะไร สมมติว่าเราเลือกมาแล้วสักคนหนึ่ง ทีนี้ตัวเกมก็จะเริ่มให้เราเคลียร์ปัญหาทีละจุด เช่น การใช้ผ้าในการ Wax ขนส่วนเกิน ซึ่งเราสามารถเลือกสีที่มีมาใช้ได้ จากนั้นจะเป็นการจี้ไฝบนใบหน้าให้เรียบเนียน แล้วก็ขั้นตอนสุดท้ายในส่วนนี้คือ การกดสิวออกให้หมด โดยทุกอย่างที่สามารถเลือกได้ในขั้นตอนนี้ จะมีการดูวีดีโอเพิ่มเติมเพื่อรับตัวเลือกอื่น ๆ ได้ด้วย

หลังจากกำจัดสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากใบหน้าหมดแล้ว ทีนี้เราก็มาดูขั้นตอนในการบำรุงกันบ้าง โดยตัวเกมจะให้เราสครับปากเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกออกไป เมื่อวนไปจนครบเกจแล้ว เราจะต้องทำการล้างสครับออกแล้วตามด้วยการเช็ดปากให้แห้ง เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนของการทาลิปสติก ซึ่งเราสามารถเลือกสีฟรีได้ 3 สีคือ สีเขียว, สีเหลือง, สีม่วง ที่ไม่ค่อยมีใครใช้กัน แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันไม่โอเค อยากได้สีสวย ๆ แบบปกติทั่วไปก็สามารถดูวีดีโอได้เช่นเคย และในเกมนี้เมื่อทาลิปสติกเสร็จแล้วไม่ใช่ว่าจะจบนะ เพราะว่าเรายังสามารถติดกลิตเตอร์แล้วก็ของตกแต่งได้อีกด้วย จึงจะถือว่าสำเร็จ

สรุป

การออกแบบภาพในเกม Lips Spa Salon Beauty Plus Makeover ออกแบบมาในลักษณะของการ์ตูนอย่างง่าย ส่วนการเล่นก็เป็นสไตล์เก่าที่ทำแค่การคลิกอย่างเดียวก็เลยทำให้สะดวกต่อการเล่น แล้วก็ใช้เวลาเพียงไม่นานก็จบรอบแล้ว มันเลยน่าจะเหมาะกับเด็ก ๆ ที่ผู้ปกครองกำหนดเวลาให้เล่น และสำหรับเกมง่าย ๆ แบบนี้สามารถหาเล่นจากไหนก็ได้ เพราะมันไม่ซับซ้อน แล้วก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่ไม่ต้องใช้พื้นที่ทรัพยากรให้เปลืองเลย

#Lips Spa Salon Beauty Plus Makeover #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์