Masked Forces CS GO เกมเล่นง่ายมาก ๆ แถมอาวุธที่จะได้ใช้ก็มีหลายประเภท

Masked Forces CS GO เกมเล่นง่ายมาก ๆ แถมอาวุธที่จะได้ใช้ก็มีหลายประเภท

ใครที่กำลังมองหาเกมเกี่ยวกับการยิงซอมบี้อยู่ งั้นมาลองเล่นเกม Masked Forces CS GO กันเลยดีกว่า เพราะว่ามันเล่นง่ายมาก ๆ แถมอาวุธที่จะได้ใช้ก็มีหลายประเภท โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเก็บสะสมเงินจำนวนมาก ๆ แล้วค่อยไปซื้อ เพราะว่าเกมนี้มีมาให้แบบฟรี ๆ เลย แค่เล่นให้ผ่านไปในแต่ละโหมดได้ก็พอแล้ว ว่าแต่มันจะง่ายจริงอย่างที่บอกไหมก็ต้องลองไปดูกันเอง

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Masked Forces CS GO จะเป็นสไตล์การยิงทั้งหมดโดยใช้มุมมองแบบ TPS ซึ่งเราจะเห็นแค่ปืนกับสภาพแวดล้อมด้านหน้าเท่านั้น แต่ก่อนที่จะลงสนามจริงเราจะเห็นว่ามันมีโหมดในการเล่นให้เลือกมากถึง 5 โหมด ใครชอบเล่นสภาพแวดล้อมแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจ ถ้าคนที่ชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วน่าจะเพลินไม่น้อยเลย และในแต่ละโหมดก็จะมีการแบ่ง Level ย่อยออกไปอีก จากที่ดูแล้วว่าเกมนี้น่าจะจบได้ในเวลาไม่นาน แต่จริง ๆ มันก็ใช้เวลาเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะกว่าจะจัดการเหล่าซอมบี้ได้ก็กินเวลาไปโขอยู่

งั้นขอยกตัวอย่างในด่านแรกก่อนแล้วกันว่าเป็นยังไง โดยตัวเกม Masked Forces CS GO จะให้เรายืนอยู่ในห้อง ๆ หนึ่งที่ชั้นบน ถ้าเรายืนนิ่ง ๆ แล้วไม่เดินออกไปข้างนอก พวกซอมบี้ก็จะพากันเดินเข้ามาหา และทำร้ายเราเอง ดังนั้น เราจะปล่อยให้พวกมันทำร้ายเราฝ่ายเดียวไม่ได้ เราก็ต้องใช้อาวุธปืนที่มีสังหารพวกมัน เมื่อจัดการเสร็จก็ให้ค่อย ๆ เดินไปสำรวจแต่ละห้อง ซึ่งมันก็แน่อยู่แล้วที่ต้องมีพวกมันแอบอยู่ แถมบางครั้งมันก็มากันครั้งละเยอะ ๆ เราก็จะต้องคอยสลับสับเปลี่ยนอาวุธปืนให้เหมาะกับสถานการณ์นั้น ๆ โดยการหมุนที่ Scroll ของ Mouse แต่ต้องคอยระวังอย่าพยายามให้มันทำร้ายเราได้

แต่ถ้าระวังแบบสุด ๆ แล้วก็ยังโดนจนได้ก็ไม่ต้องกังวลใจจนเกินไป เพราะว่าเกมนี้ได้มีการวางกล่องปฐมพยาบาลไว้ตามจุดต่าง ๆ อยู่แล้ว เมื่อไหร่ที่ถูกทำร้ายก็ให้วิ่งไปยังจุดนั้นก่อน แล้วค่อยกลับมาสู้กับพวกมันใหม่ ซึ่งในส่วนนี้ก็ถือว่า Masked Forces CS GO ทำออกมาใช้ได้ และถ้าถามว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่าร่างกายของเราเริ่มจะอ่อนแอ ก็ให้ดูรูปคนตรงที่ด้านขวามือหากว่ายังเป็นแบบจาง ๆ แปลว่ายังปกติดี แต่ถ้าเกิดเป็นสีเข้มแล้วสูงขึ้นจนเต็มตัวนั่นก็อันตรายแล้ว

#ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Masked Forces CS GO