ทำไมต้องเกม Arpg my heroe ฮีโร่พิกเซล

ทำไมต้องเกม Arpg my heroe ฮีโร่พิกเซล

สำหรับใครหลายคนอาจจะแปลกใจที่ต้องเจอกับเกมที่เล่นเป็นทีมและเรียลไทม์เกินไปหรือการเล่นในขณะนั้นเลย เป็นเกมที่เลเวลมีส่วนสำคัญน้อยมาก แต่สำหรับวันนี้จะมาแนะนำเกมเก็บเลเวลที่เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เหมาะกับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำอย่างแน่นอนและก็ยังเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยอีกด้วย เพราะตัวเกม Arpg my heroe นั้นไม่ได้มีเนื้อหาที่รุนแรงหรือภาพที่รุนแรงอะไรเลย แต่กลับเป็นภาพต่อสู้ที่มีความน่ารักมากๆเราจะมาดูกันว่าวันนี้ทำไมเราถึงต้องเล่นเกมนี้มันจะมีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้างมาดูกัน

ระดับความยากง่ายในการเล่น

เป็นอย่างแรกเลยสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมต้องเน้นการเล่นเกมที่มันเล่นง่ายๆอยู่แล้ว เผื่อว่าบางทีลูกหลานเราอาจจะเล่นบ้างเราจะได้สอนเล่นได้ หรือบางทีบางคนที่เคยเจอเกมที่มันเล่นยากจนเกินไป ก็ไม่มีความสนุกในการเล่นอะไรทำนองนั้นถือว่าเป็นข้อดีข้อหนึ่งเลย

ไม่กินสเปคมือถือ

นี่ก็เป็นประเด็นสำคัญอีกหนึ่งประเด็น เพราะว่าใครหลายๆคนในที่นี้หรือเพื่อนๆหลายคนอาจจะมีมือถือที่มีสเปคต่ำและไม่สามารถเล่นเกมที่มันหนักหรือว่ามีภาพกราฟิกที่สวยงามมากๆไม่ได้อย่างแน่นอน แต่เกมนี้กลับสามารถเล่นได้แม้ว่ามือถือจะมีสเปคต่ำสักเท่าไหร่ เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก แค่คุณมีมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับ สแนปดราก้อน 669 ก็สามารถเล่นได้แล้วส่วนในเรื่องของแรมก็แค่แรม 3 ก็พอ

เล่นคนเดียวไม่ง้อใคร

ปัจจุบันนั้นสำหรับใครหลายๆคนอาจจะไม่ชอบตรงที่ต้องเกล่นเกมใดเกมหนึ่งกับเพื่อนร่วมทีม เพราะมันค่อนข้างจะต้องใช้ฝีมืออยู่พอสมควร และที่สำคัญหากเกิดการแพ้ขึ้นมาหรือเล่นไม่ได้ดีเหมือนที่หวังอาจจะมีหงุดหงิด และมีกระทบกระทั่งกันบ้าง เพราะว่าการเล่นเป็นทีมต้องใช้ความสามัคคีพอพสมควร แต่เกมนี้สามารถเล่นได้ด้วยตัวคนเดียว จึงหมาะอย่างมากสำหรับใครที่เบื่อเกมแบบทีม

อินเทอร์เนตไม่แรงมาก

อีกข้อก็คือการใช้ระบบอินเทอร์เนตนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้เนตที่มันอแรงๆเพราะว่ากมนี้เรนเดอร์ภาพออกมาได้น่ารักอยู่แล้ว และไม่เน้นภาพสวยจึงไม่จำเป็นสักเท่าไหร่ใช้แค่การสื่อสารกับคนอื่นในเกมแค่นั้นเอง

น่าเบื่อ

นี่เป็นข้อเสียเพียงอย่างเดียวของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะการเล่นเกมเก็บเลเวลนั้นอาจจะไม่เหมาะกับคนที่ขี้เบื่อ เพราะมันค่อนข้างจะนานในแต่ละเลเวลและในแต่ละภารกิจ แต่ก็ไม่นานจนเกินไป ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนล้วนๆ

#Arpg my heroe #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์