Boat Racing Nitro 3D หากใครที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำเป็นทุนเดิมต้องชอบแน่ๆ

Boat Racing Nitro 3D หากใครที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำเป็นทุนเดิมต้องชอบแน่ๆ

หากใครที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งั้นก็น่าจะให้ความสนใจกับเกมแนวนี้อยู่ประมาณหนึ่งเลย เพราะว่ามันเป็นเกมที่เรียกได้ว่ามีระบบการบังคับที่แสนง่าย แต่เมื่อได้ลองเล่นแล้วจะง่ายอย่างที่บอกหรือไม่มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักกับเกมที่มีชื่อว่า Boat Racing Nitro 3D กันดูว่ามันจะสนุก มันจะแย่ หรือว่าสมควรที่จะปล่อยไปมากกว่ากัน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Boat Racing Nitro 3D จะออกสไตล์การแข่งขันบนลำน้ำ แต่ถ้าหากดูจริง ๆ แล้วการออกแบบของมัน ก็ไม่ค่อยจะสอดคล้องกับชื่อเกมสักเท่าไหร่ เพราะชื่อเกมจะเกี่ยวกับการแข่งเรือ ซึ่งมันก็ใช่นั่นแหละ แต่สภาพที่เราเห็นมันเป็น Jet ski ที่มีความเร็วมากกว่าเรือทั่วไป ส่วนวิธีการบังคับก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร แค่ใช้ปุ่มลูกศรขึ้นบน Keyboard ในการพาตัวละครขี่ Jet ski ไปข้างหน้า ถ้าจะหยุดก็ใช้ลูกศรลง ส่วนลูกศรซ้าย – ขวาก็ตามนั้นเลย แต่ถ้าใครที่หวังว่าตัวเกมจะมีระบบ Tutorial ก็ไม่ต้องฝันเลย เพราะมันก็จะบอกแค่วิธีการเล่นแค่นี้แหละ เนื่องจากไม่มีอะไรที่นอกเหนือไปจากนี้แล้ว ดังนั้น ฝึกการบังคับให้ชินมือเพื่อที่จะได้ไม่ออกนอกลู่ทางมากนัก

โดยเมื่อเข้าสู่ตัวเกมแล้วเราจะเห็นว่ามันมีสภาพแวดล้อมทั้งหมด 3 แบบ แต่ว่าในการเล่นครั้งแรกก็จะได้สภาพแวดล้อมที่ล้อมรอบไปด้วยตึก ส่วนอีกสองแบบนั้นจะต้องเล่นด่านแรกให้ผ่านก่อน ถึงจะสามารถทำการปลดล็อกได้ และเมื่อกดเข้าไปยังด่านแรกแล้วเราจะต้องเลือก Track ก่อน ซึ่งก็แน่ล่ะว่าต้องเลือกอันแรกอยู่แล้วเนื่องจากที่เหลือยังล็อกอยู่ ซึ่งมันก็เป็นหลักการเดียวกับการเลือกสภาพแวดล้อมนั่นแหละ โดยเราจะเห็นว่าในด่านแรกมีเวลากำหนดอยู่ที่ 01.25.0 และนั่นหมายความว่าเราจะต้องพาตัวละครไปให้ถึงจุดหมายภายในเวลาที่ Boat Racing Nitro 3D กำหนดมาให้ทัน

ส่วนตัวละครของเราก็เตรียมพร้อมอยู่แล้ว แค่รอเวลานับถอยหลังก็ออกตัวได้เลย แต่ก็ต้องคอยระวังคู่แข่งที่จะมาชน หรือไม่ก็ต้องระวังทุ่นที่ลอยอยู่ข้าง ๆ ด้วย เพราะถ้าเกิดควบคุมได้ไม่ดี ก็จะทำให้ตัวละครหลุดออกนอกเส้นทางไป ซึ่งมันก็ไม่ได้มีการหักคะแนนหรืออะไรหรอก แต่มันจะทำให้เสียเวลาแล้วก็ทำให้ไปถึงที่หมายได้ช้ากว่าคนอื่นเขา อีกอย่าง Boat Racing Nitro 3D จะไม่ปล่อยให้ผ่านง่าย ๆ ทุกอย่างจะต้องผ่านไปได้ด้วยตัวเอง

#Boat Racing Nitro 3D #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์