Rov ตัวละครที่ต้องรุมถึงจะตาย

Rov ตัวละครที่ต้องรุมถึงจะตาย

 สำหรับปัจจุบันคงจะไม่มีใครไม่รู้จักเกม rov หรือเกม arena of valor ที่เรียกว่าเป็นเกมที่ดังๆจะมีกระแสนิยมดีพอสมควรแม้ว่าตัวเกมจะเปิดตัวเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปีแล้วแต่เรื่องคงได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควรและก็มีรายการแข่งขันเกิดขึ้นมามากมายไม่ว่าจะเป็น rov pro league rov ชิงแชมป์ประเทศไทยรวมถึง rov ชิงแชมป์โลก

และในวันนี้เราก็จะมากล่าวถึงตัวละครต่างๆที่มีความหลากหลายกันและมีความพิเศษในแต่ละตัวไม่เหมือนกันในวันนี้เราจะมาพูดถึงตัวละครสายไฟเตอร์ที่เรียกว่าจำเป็นต้องมีตัวละครฝ่ายตรงข้าม 2 ตัวขึ้นไปรุมถึงจะตายมาดูกันดีกว่าว่าจะมีตัวอะไรกันบ้างที่ถูกขนาดนั้นหรืออาจจะมีอะไรพิเศษกว่านั้นมาดูกัน

1.Lubu

เป็นตัวละครสายไฟเตอร์อิงค์แทงค์และเก่ง assasin เป็นตัวละครที่ค่อนข้างจะมีความคล่องตัวสูงและสามารถยืนเลนได้นานพอสมควรเพราะสกิลแต่ละสกิลนั้นไม่จำเป็นต้องใช้มานานในการกดใช้สกิลและสกิลแล้วก็ยังมีระยะเวลารีเซ็ตที่ค่อนข้างจะว่าอีกด้วยแถมสกิล ultimate ยังสามารถดูดเลือดนานถึง 8 วินาทีตามพลังโจมตีที่ตัวเองมีถ้าหากเป็นเหรียญที่มีประสบการณ์สูงกับรองว่ายืนเลนได้นานอย่างแน่นอน

2.Tachi

เป็นตัวละครสายไฟเตอร์กึ่งแทงค์ที่ได้ว่ามีดาเมจอยู่ในตัวและที่สำคัญสกิลติดตัวนั้นยังสร้างความเสียหายจริงทะลุเกราะอีกด้วยแถมเป็นตัวละครที่มีความคล่องตัวสูงถึงสูงมากมีสกิลในการเอาตัวรอดค่อนข้างดีและสกิล ultimate นั้นสามารถสร้างความเสียหายแบบหมู่และไม่รับการโจมตีจากมุมใดจากศัตรูได้เลยถือว่าเป็นสกิล ultimate ที่มีค่าพอสมควรถ้าหากผู้เล่นกะระยะเวลาในการใช้ดีๆจะสามารถเล่นได้ดีมากๆสำหรับตัวละครตัวนี้

3.Maloch

เป็นตัวละครแทงค์เครื่องไฟเตอร์ที่เรียกได้ว่าสามารถเอาชนะตัวละครไฟเตอร์ทุกๆเล่นได้เลยก็ว่าได้เพราะว่าตัวละครตัวนี้มีสกิลในการสร้างเกราะกันดาเมจกายภาพและดาเมจค่อนข้างสูงพร้อมกับเพิ่มพลังโจมตีในการใช้สกิลปากแรงขึ้นตามจำนวนฮีโร่ที่อยู่ในบริเวณนั้นถ้าหากมีฮีโร่มากกว่า 2 ตัวก็จะสร้างดาเมท * 2 * 3 * 4 * 5 ไปเรื่อยๆเป็นตัวละครที่พระเอกละครสายแครี่แต่ถ้าหากเอามาชนเลนส์หรือนำมาเจอตัวละครสายไฟเตอร์ที่ดีใกล้ค่อนข้างจะเป็นตัวละครที่ได้เปลี่ยนตัวอื่นมากๆเพราะมีทั้งโจมตีธรรมดาดูดเลือดพร้อมกับมีเกราะให้พร้อมกับมีสกิลในการล้วงเข้าถึงศัตรูฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย

#Rov #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์