Rov ดียังไงทำไมยังคงโด่งดัง

Rov ดียังไงทำไมยังคงโด่งดัง

สำหรับเกม rov ในเกม arena of valor นั้นบอกได้เลยว่าเป็นเกมที่โด่งดังมากๆสำหรับเกมแนว moba แบบ 5 ต่อ 5 และก็ยังจะมีหลายคนที่ยังสงสัยว่าทำไมเกมนี้ถึงได้อยู่นานมาถึง 5 ปีและยังไม่มีวี่แววว่าจะปิดตัวเกมลงหรือว่าหยุดพัฒนาตัวเกมส์ลงเลยโดยล่าสุดได้มีการปรับอัพเดททรัพยากรต่างๆของตัวเกมรวมไปถึงการปรับสมดุลฮีโร่ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไม่มีใครโกงใครแล้วทำไมเกม rov ถึงยังดีได้มีคนเล่นมีคนติดตามอยู่หลายสิบล้านหรือเป็นร้อยล้านคนเลยทีเดียวเรามาดูเหตุผลกันดีกว่าว่าสาเหตุที่เกมยังคงดีและอยู่รอดได้นั้นมีอะไรบ้าง

เล่นง่ายปรับสเปคโทรศัพท์ได้

สมัครเกม arena of valor หรือเกม rov นั้นเมื่อก่อนต้องยอมรับว่ามือถือสเปคต่ำไม่สามารถเล่นได้เพราะว่าตัวเกมนั้นใช้ทรัพยากรโทรศัพท์เยอะพอสมควรและหากเป็นมือถือที่มีสเปคต่ำหรือไม่เข้าขั้นนั้นก็อาจจะเล่นแล้วกระตุกหรือหลุดระหว่างเล่นเกมได้แต่ในปัจจุบันนั้นสามารถเล่นได้ทุกมือถือเลยเพราะว่าตัวเกม rov ได้ปรับสเปกทรัพยากรของตัวเกมให้มีความต่ำลงแต่ยังคงเล่นได้และที่สำคัญยังสามารถเลือกปรับตั้งค่าต่างๆในการจัดการกราฟฟิกได้อีกด้วย

เล่นได้ไม่มีเบื่อ

เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเกมเพราะหากตัวเกมมีความน่าเบื่อนั้นเกม rov หรือเกม arena of valor ก็คงอยู่รอดไม่ถึง 5 ปีนี้ได้เพราะว่าเกมนี้นั้นก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นโหมด 5 ต่อ 5 โหมด 1 ต่อ 1  3 ต่อ 3 หรือโหมดจัดอันดับและโหมดสร้างห้องเล่นกับเพื่อนรวมไปถึงหมดครับมีหลากหลายให้เลือกเล่นในเกมเดียวและยังมีตัวละครอีกมากมายให้เลือกเล่นอีกด้วยที่สำคัญยังสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้สูงสุดถึง 10 คนต่อ 1 ทีม

ตัวละครมีความหลากหลาย

เป็นสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งสำหรับตัวละครของเกม rov ด้วยปัจจุบันนั้นมีตัวละครมากกว่า 110 ตัวแล้วและยังมีสกินของตัวละครที่เรียกว่าสวยงามและน่าเป็นเจ้าของมากๆโดยจุดเด่นของตัวละครก็คือจะมีความแตกต่างและพลิกแพลงการเล่นได้หลากหลายรูปแบบเช่นตัวละคร jungle มาเล่นในตำแหน่งเลนกลางหรือตัวละครสายแครี่เล่นตำแหน่ง jungle เป็นต้นขึ้นอยู่กับการพลิกแพลงของแต่ละคน

มีสตรีมเมอร์น่าสนใจ

จะเรียกว่ามีสตรีมเมอร์ที่น่าสนใจก็ไม่เชิงแต่ว่ามีสตรีมเมอร์หลายคนที่เน้นการสตรีมเกม rov เพราะว่าเป็นเกมที่ยังคงติดกระแสและมีผู้เล่นหรือผู้แข่งขันมากมายที่สตรีมเกมนี้จนทำให้เกมนี้นั้นเป็นกระแสฟีเวอร์มากๆในปัจจุบัน

#ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #rov