Off-Road Drive เกมกีฬาสไตล์ Extreme ที่เปิดโอกาสให้เราได้สำรวจเกาะ

Off-Road Drive เกมกีฬาสไตล์ Extreme ที่เปิดโอกาสให้เราได้สำรวจเกาะ

การขับรถวิบากเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คนรักความผาดโผนมักโปรดปราน ซึ่งบางคนไม่อาจทำสิ่งนี้ได้ในชีวิตจริง งั้นวันนี้เราจะไปโลดแล่นกับเกมจำลองสถานการณ์ที่มีชื่อว่า Off-Road Drive ซึ่งเป็นกีฬาสไตล์ Extreme ที่ยังเปิดโอกาสให้เราได้สำรวจเกาะด้วยเส้นทางสุดหฤโหด ในรูปแบบของ Open World แล้วก็ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อล่ารางวัลอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก : iphonemod.net

ระบบ Gameplay

โดยวิธีการควบคุมยานพาหนะในเกม Off-Road Drive ก็เข้าใจได้ไม่ยาก เพราะว่าเราจะใช้เพียงไม่กี่ปุ่ม นั่นก็คือ การเลี้ยวซ้าย – ขวา แล้วก็การใช้ปุ่มคันเร่ง และการเบรคเท่านั้น ส่วนเส้นทางการสำรวจจะเป็นเส้นทางวิบากที่ท้าทายผู้เล่นอย่างเราเป็นอย่างมาก เพราะว่าแต่ละสนามที่เราจะได้เจอก็มีทั้งสภาพภูมิประเทศแบบเนินเขา, ในน้ำ ไปจนถึงทางอากาศ ซึ่งเราจะได้มีโอกาสสัมผัสทั้งทางรถ, ทางเรือ แล้วก็เฮลิคอปเตอร์ด้วย

ซึ่งการเดินทางเหล่านั้นต้องอาศัยการใช้แผนที่ ที่จะมีการบอกเป้าหมายของภารกิจไว้ให้ เพื่อที่เราจะได้ไม่หลงทาง เมื่อเราทำภารกิจเสร็จตามที่ตัวเกมกำหนดมาให้ในแต่ละจุดแล้วนั้น เราก็จะได้รับเงินรางวัลเป็นของตอบแทน แล้วเราก็สามารถนำเอาเงินนั้นมาใช้ในการอัพเกรดยานพาหนะให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือถ้าอยากจะได้รถใหม่ก็สามารถใช้เงินส่วนนี้ในการซื้อได้เลย แต่ต้องเล่นไปให้ถึงระดับที่ตัวเกมปลดล็อกก่อนนะ ถึงจะสามารถซื้อได้ โดยเกมนี้มีรถให้เลือกมากกว่า 8 คันเลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก : iphonemod.net

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Off-Road Drive ถูกออกแบบมาได้อย่างสมจริง เนื่องจากมีการเก็บรายละเอียดได้เป็นอย่างดี มันเลยทำให้การแสดงผลดูเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขององค์ประกอบต่าง ๆ อย่างเช่นสภาพแวดล้อมที่ดูกลมกลืน ไปจนถึงเรื่องฟิสิกส์ที่สมจริง อย่างการชนกันของยานพาหนะ ก็จะทำให้สภาพของตัวถังมีร่องรอยของการชนกันจนพังไปเลยก็มีให้เห็น

ขอบคุณภาพจาก : iphonemod.net

สรุป

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนววิบากแบบนี้ ก็คงต้องแนะนำให้มาลองเล่น Off-Road Drive เกมที่รวบรวมเอาคุณสมบัติของการสำรวจพื้นที่แบบสมจริงมาลองเล่นดู เพราะว่าเกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย แต่ว่าต้องฝึกเล่นให้ชินมือสักหน่อย ถึงจะรู้สึกว่าเข้าถึงได้ และมีความสนุกมากขึ้น ซึ่งนอกจากการขับขี่ยานพาหนะต่าง ๆ แล้ว เรายังสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติระหว่างทางที่สำรวจ ได้ด้วยการนำเอาตัวละครลงไปว่ายน้ำเล่น และต้องบอกว่าเกมนี้ยังสามารถเล่นแบบ Offline ได้อีกด้วยนะ

#Off-Road Drive #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์