Princess Fashion Boutique เกมนำเสนอตัวละครได้น่ารัก

Princess Fashion Boutique เกมนำเสนอตัวละครได้น่ารัก

แค่เห็นตัวเกม Princess Fashion Boutique แค่นี้ก็รู้สึกแล้วว่าน่าเล่นมาก ๆ เพราะว่ามีการนำเสนอตัวละครได้น่ารัก น่าชัง อีกทั้งสไตล์การเล่นก็เหมาะกับคนที่ชอบการออกแบบชุดแฟชั่น ซึ่งถ้าใครที่มีหัวด้านนี้อยู่แล้วก็อาจจะมองว่ามันง่าย แต่สำหรับคนที่ไม่มีหัวด้านนี้ก็อาจจะรู้สึกว่ามันน่าลองมาก เหมือนกับว่าเป็นการเปิดโลก Design ใหม่ ๆ ที่เราอาจจะไม่รู้ตัวเลยก็ได้ว่าชอบสไตล์นี้ เผลอ ๆ เกมนี้อาจจะเป็นอาชีพใหม่ในฝันอีกต่างหาก

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกม Princess Fashion Boutique เป็นอะไรที่ไม่ซับซ้อนเลย เนื่องจากเมื่อเปิดเกมมา เราก็จะได้รับเหรียญติดตัวจำนวน 500 เหรียญ เพื่อที่จะได้นำไปซื้อ Accessories ต่าง ๆ สำหรับประดับชุด จากนั้นเจอกับโหมดการเล่นหลัก 2 โหมด ที่นั่นก็คือ

Free Design Mode ซึ่งการเริ่มต้นในโหมดนี้เราจะต้องกดเลือกดินสอเพื่อร่างแบบอัตโนมัติ จากนั้นก็กดที่กรรไกรเพื่อให้ตัวเกมตัดชุดออกมา ซึ่งขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นหน้าที่เราที่ต้องเลือกสีของชุดตามสไตล์ที่ชอบไม่ว่าจะเป็นโทนเข้ม, โทนอ่อน หรือแม้กระทั่งสีแบบไล่เฉดก็มี เมื่อใส่เสร็จแล้วก็จะเป็นส่วนของการเลือกลายต่าง ๆ รวมไปถึงปกคอ, ปกแขนที่จะเติมลงไปในชุด ซึ่งจะใส่หรือไม่ก็ได้ตามใจเราเลย และขั้นตอนสุดท้ายก็คือ การนำชุดไปใส่ให้กับนางแบบ โดยเราสามารถเครื่องประดับจำพวกที่คาดผม หรือรองเท้าให้นางแบบได้

Challenge Mode เป็นโหมดท้าทายความสามารถที่ไม่ยากมากนัก โดยขั้นตอนแรกจะเหมือนกับโหมดแรกเลย จากนั้นเราก็แค่เลือกสี, เลือกลายผ้า หรือว่าปกแขน ตามที่แบบกำหนดมาให้ หากทำสำเร็จได้ตามแบบเราก็จะได้รับเงินสำหรับใช้ซื้อของต่าง ๆ

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพตัวละครในเกม Princess Fashion Boutique จะคล้าย ๆ กับตุ๊กตากระดาษในสมัยก่อน ที่จะยืนทื่อ ๆ ให้แต่งตัว เพียงแต่ว่าจะใช้สีสันที่สดใส เสื้อผ้า หน้าผม อะไรต่าง ๆ ก็จะดูทันสมัยมากขึ้น ทำให้เกมนี้มีความน่าเล่นกว่าที่เคย ส่วนการเล่นก็ลื่นไหล ไม่สะดุด

สรุป

สำหรับใครที่อยากเป็นแฟชั่นนิสต้าฝึกหัด ก็สามารถลองหาเกม Princess Fashion Boutique เพื่อฝึกมือไว้ก่อนที่จะไปลองในชีวิตจริงก็ได้ เพราะว่านอกจากการเล่นจะง่ายมาก ๆ แล้ว เรายังจะได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เห็นตรงหน้า เพื่อไปต่อยอดในอนาคตได้อีกด้วย ที่สำคัญเลยเกมนี้สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่ผู้ใหญ่หัวใจเด็กก็สามารถเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา