เกมที่น่าเล่นที่สุดในฝั่งง android ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564

เกมที่น่าเล่นที่สุดในฝั่งง android ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564

ในปัจจุบันนั้นต้องยอมรับจริงๆเคสมือถือค่อนข้างจะมีความแตกต่างกันออกไปมีการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเกมแนว moba game bundle ชีวิตรอดเกม mmorpg open world games ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะภาพยนตร์ชื่อดังหรือเกมปลูกผักทําฟาร์ม

เกมสร้างบ้านเต็มเมืองก็ค่อนข้างจะสนุกแตกต่างกันออกไปโดยในวันนี้จะมากล่าวถึงเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในเดือนสิงหาคม 2554 เรียกว่ามีเกมที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่กี่วันก็แซงได้หลากหลายเกมส์และเป็นที่น่ายอมรับและกระแสอย่างต่อเนื่องจากมีเกมอะไรบ้างมีเกมที่คุณเล่นบ้างหรือไม่มาดูพร้อมกันเลย

Ragnarok the lost memory

เป็นเกมที่เข้าใหม่และเรียกว่ามีการพัฒนามาถึง 3 ครั้งสำหรับเกม ragnarok หรือเกม mmorpg actions สายไฟเก็บเลเวลที่เรียกว่ามีความคลาสสิกที่สุดตั้งแต่สมัยยุค 90 ในปัจจุบันนั้นมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านยอดแล้วโดย gaymentube ประตูมาเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมานี้เองหรือว่าสร้างกระแสฮือฮาไม่น้อยสำหรับสตรีมเมอร์หน้าใหม่และผู้เล่นหน้าใหม่ส่วนผู้เล่นที่เล่นเกมนี้แล้วก็รอติดตามและว่าเคสนี้ต้องเข้าจึงไม่ค่อยตื่นเต้นสักเท่าไหร่เนี่ยว่าเกมนี้มือถือสเปคตามสามารถเล่นได้อีกด้วยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ play store และ app store

Pop cat 

เป็นเกมที่เปิดตัวมาต้นเดือนสิงหาคม 2554 ที่ผ่านมาโดยตัวเกมเล่นง่ายๆพอสมควรเรียกว่าเด็กเล่นได้ดีสามารถเล่นแก้เบื่อได้ที่สำคัญยังเพิ่มคะแนนให้กับประเทศที่เล่นอีกด้วยเรียกว่าลงคะแนนให้ประเทศไหนก็เพียงแค่ครั้งเดียวกับคะแนน 1 คะแนนสามารถกดได้ทั้ง 10 20 นิ้วเลยก็ว่าได้สำหรับเกมนี้เล่นได้ทั้งคนเดียวและเรียกเพื่อนมานั่งกดนอนกดเพื่อให้คะแนนของประเทศเองนั้นติดอันดับ top อีกด้วยเป็นเกมส์เบาสมองมากๆสามารถดาวน์โหลดได้ที่ play store และ ap store

marvel future revolution

เป็นเกมที่รักและมั่นใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง marvel universe ถือว่าเป็นเกม mmorpg เก็บได้ที่เขาจะประสบความสำเร็จพอสมควรเตรียมเปิดตัวได้เพียงแค่ 3 วันแต่ยอดดาวน์โหลดทะลุถึง 7 ล้านยอดแล้วในฝั่งของ android ได้ว่าเป็นที่ฮือฮาพอสมควรสำหรับเกมแนวนี้และบอกเลยว่ามือถือสเปคแรมไม่สามารถเล่นได้แน่นอน

แนะนำให้เพื่อนใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับ snapdragon 845 ขึ้นไปรับรองจากสีดำเป็นคนย้อนกลับไปในสมัยก่อนแน่ถ้าหากใครสนใจที่จะเล่นเกมนี้สามารถโหลดเกมได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOSเตรียมพบกับบรรยากาศของภาพยนตร์ได้เลย

#ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #เกมที่น่าเล่น