MARVEL END TIME ARENA เกมแนว MOBA ที่ตัวละครเป็น MARVEL HERO 

MARVEL END TIME ARENA เกมแนว MOBA ที่ตัวละครเป็น MARVEL HERO 

ในช่วงนี้ดูเหมือนว่าเกมแนว MOBA จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก อาจเป็นเพราะว่ามันเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ง่ายและเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้มากยิ่งขึ้น หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเล่นเกมแนวตีป้อมอยู่แล้วและยังชื่นชอบตัวละคร MARVEL HERO อยู่แล้วด้วยเราขอแนะนำเกม MARVEL END TIME ARENA เพราะมันคือเกมแนว MOBA ที่เรานั้นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครฮีโร่มาร์เวลต่อสู้กับตัวละครฮีโร่มาร์เวลเช่นเดียวกันเพื่อค้นหาฝ่ายที่ชนะ หากใครอยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม MARVEL END TIME ARENA

MARVEL END TIME ARENA เป็นเกมที่เหมือนกับเกมแนว MOBA เกมอื่นทั่วไปไม่ได้แตกต่างอะไรกันสักเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะในส่วน CONCEPT หลักก็คือการวิ่งไปตีครีปฝั่งตรงข้ามแล้วนำเงินที่ได้ไปซื้อของมาอัพเกรดค่าพลังของตัวเอง จากนั้นก็ทำลายป้อมของศัตรูให้สำเร็จ ไล่ฆ่าฮีโร่ฝั่งตรงข้ามให้ตายยิ่งเยอะและบ่อยเท่าไหร่ก็ยิ่งดี

เพราะตัวละครของเราก็จะมีความสามารถมากขึ้นรวมไปถึงได้เงินมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ผู้ที่เป็นฝ่ายชนะคือผู้ที่สามารถตีป้อมใหญ่ของฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จ แต่ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือการใช้ตัวละครฮีโร่เป็นฮีโร่ MARVEL ซึ่งมีทักษะความสามารถที่เราต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่ามันคืออะไรบ้าง

และเกมนี้ก็สามารถนำเอาความสามารถเหล่านั้นมาดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับเกมได้เป็นอย่างดี ถือว่ามีค่อนข้างครบไม่ว่าจะเป็นสกิลการโจมตีหนัก สกิลก่อกวน หรือแม้แต่สกิลของ SUPPORT เองก็ตาม จะบอกว่ามันเป็นเกมแนวโมบ้าที่สนุกสนานไม่น้อยอีกเกมหนึ่งก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่เรารู้จักตัวละคร MARVEL HERO ดีอยู่แล้วมันจึงไม่ยากที่เราจะทำการเปรียบเทียบความสามารถของฮีโร่แต่ละตัวแล้วออกแบบวิธีการต่อสู้ในรูปแบบของเราเอง 

การออกแบบและการนำเสนอภายในเกม MARVEL END TIME ARENA

MARVEL END TIME ARENA เป็นเกมที่นำเสนอในมุมมองทะแยง ดังนั้นแน่นอนเลยว่าสิ่งที่เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนมากที่สุดในเกมก็คือฉากหลังนั่นเอง ในส่วนของตัวละครนั้นเราก็จะเห็นเป็นตัวเล็กๆ แต่ทางผู้พัฒนาก็สามารถออกแบบตัวละครภายในเกมออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่แล้วฮีโร่ภายในเกมนี้มักจะได้รับการออกแบบโดยอ้างอิงภาพของพวกเขาจากหนังสือการ์ตูน COMIC MARVEL มากกว่าที่จะใช้ภาพนักแสดงในภาพยนตร์

เนื่องจากจะติดปัญหาลิขสิทธิ์ราคาแพง แต่อย่างไรก็ตามต้องบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมออนไลน์ที่มีงานภาพสวยงามโดยผสมผสานระหว่างความเป็นภาพแนว COMIC และความสมจริงเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี ตัวเกมมีรายละเอียดและความคมชัดสูงเป็นอย่างมาก นับเป็นงานภาพที่มีความแปลกใหม่แต่ก็สวยงามไม่น้อย