เกม iron maiden rpg action

เกม iron maiden rpg action

สำหรับเพื่อนคนไหนที่เบื่อเกมแนว moba 5 v5 หรือเกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดที่จำเป็นต้องเล่นเป็นทีมในการเล่นแต่ละครั้งและใช้อินเทอร์เน็ตค่อนข้างจะหนักหน่วงรวมไปถึงกินสเปคโทรศัพท์มือถือในวันนี้มีเกม iron maiden RPG รูปแบบใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นการประยุกต์ระหว่างภาพกราฟิกอันเก่าและภาพกราฟฟิกอันใหม่ให้เข้ากันได้อย่างดีนั่นคือเกม angel saga 

ซึ่งจะให้เพื่อนสวมบทบาทเป็นตัวละครจอมเวทย์ที่จำเป็นจะต้องไปกู้โลกนี้กลับมาให้เหมือนเดิมจากภัยมืดที่อยู่ในการปกครองจากเหล่าร้ายที่สำคัญเกมนี้สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ทุกคนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้วจะเป็นเกมสุ่มกาชาตัวละครอีกด้วยระบบต่างๆจะเป็นอย่างไรจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม  

สำหรับระบบต่างๆภายในเกม iron maiden ถือว่าจัดแจงมาได้อย่างดีและมีความครบถ้วนไม่มีอาการค้างในระหว่างเล่นที่สำคัญไม่มีอาการกระตุกที่จะเป็นปัจจัยสำคัญในการเล่นแบบ pvp โดยมวลเท่าไหร่จะมีโหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเล่นบท story story

รองรวมไปถึงการเก็บไอเทมพิเศษจากการร่วมกันเช่นกับเพื่อนๆและยังไม่หมดความสัมพันธ์ที่สามารถแสดงความสัมพันธ์กับเพื่อนๆได้อีกด้วยมีโหมดสุ่มกาชาที่เป็นโหมดหลักของเกมนี้แล้วยังมีระบบร้านค้าที่ผู้เล่นสามารถเติมเงินผ่านร้านค้าเพื่อแลกเปลี่ยนประเทศต่างๆในเกมได้อีกด้วยสายฟรีก็สามารถเล่นได้

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับพื้นฐานการเล่นนั้นไม่ยากเลยเพียงแค่ผู้เล่น จำเป็นจะต้องมีไหวพริบในการกดใช้สกิลและการจัดตัวละครตัวละครนั้นจะกำหนดมาให้ 3 ถึง 5 ตัวละครมีทั้งกองทัพหน้ากองทัพกลางและกองทัพหลังโดยตลอดมันจะมีความแตกต่างกันออกไปและมีหน้าที่ที่ไม่เหมือนกันพร้อมกับมีสกิลที่ช่วยเพื่อนและทำดาเมจได้ไม่เหมือนกันอีกด้วยและมีความสัมพันธ์ของตัวละครผู้เล่นจำเป็นจะต้องจัดให้เข้ากันเพื่อตะลุยบอสให้ได้เปรียบและมีความเก่งกาจของทีมมากขึ้นเรียกได้ว่ามีระบบ auto เพย์ด้วยสำหรับโหมด PVP เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง

สเปคมือถือที่แนะนำ

 สำหรับเกมนี้แนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปเพียงแค่นี้ก็เพียงพอต่อการดาวน์โหลดเกมนี้เพราะเกมนี้มีภาพกราฟิกที่สวยงามแต่ไม่กินสเปคโทรศัพท์มือถือมีเอฟเฟคสกิลที่ค่อนข้างจะอลังการและใช้อินเทอร์เน็ตเพียงเล็กน้อยเท่านั้นโดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOSที่สำคัญถ้าหาก download วันนี้ตัวเกมแจกรางวัล login 7 วันฟรี

#iron maiden #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์