วันนี้เราจะพาไประบายความโกรธกับAngry Hammer เกมมุมมองแบบ TPS

วันนี้เราจะพาไประบายความโกรธกับAngry Hammer เกมมุมมองแบบ TPS

ความโกรธเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน หากเรารู้สึกว่าเริ่มไม่พอใจกับอะไรบางอย่าง ซึ่งความโกรธก็มีหลายระดับขึ้นอยู่กับคน ๆ นั้น ไม่ว่าจะเป็นการโกรธแบบเล็กน้อยที่สักพักเดี๋ยวก็จะหายไปเอง หรือไม่บางคนก็รอให้คนที่ตัวเองโกรธมาง้อก่อนถึงจะหาย แต่บางคนอาจจะโกรธไปจนถึงขั้นเกลียดเลยก็มี

และในวันนี้เราจะพาไประบายความโกรธกับเกม Angry Hammer เกมมุมมองแบบ TPS ที่เรียกได้ว่าถ้าได้ลองเล่นแล้วแทบจะไม่อยากวาง เพราะว่ามันมีความสนุกพอสมควร

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Angry Hammer นั้น ถ้าจะให้บอกแบบคร่าว ๆ ก็จะเกี่ยวกับการทำภารกิจตามที่ตัวเกมกำหนดมาให้ โดยการเดินเกมจะเป็นการยิงฝ่ายตรงข้ามให้หมด แล้วก็คอยเก็บ Item  ต่าง ๆ ที่ได้มาจากศัตรู ส่วนการควบคุมสามารถเลือกใช้ตามความถนัดได้ 2 แบบ คือ

การใช้ Mouse หากใช้การคลิกซ้ายจะเป็นการยิง, การคลิกขวาจะเป็นการโยนระเบิด และการเคลื่อนไหวจะใช้ลูกศรซ้าย – ขวา – ขึ้น – ลง

การใช้ Keyboard ในส่วนนี้จะใช้ตัวอักษร Z ในการยิง, ตัวอักษร X จะเป็นการโยนระเบิด ส่วนการเคลื่อนไหวจะใช้ตัวอักษร W, A, S และ D

โดยในตอนแรกเราจะได้รับปืนประเภทแบบที่ Reload กระสุนแบบไม่จำกัด แล้วก็จะได้ระเบิดมือมาจำนวน 5 ลูก พร้อมกับภารกิจกำจัดฝ่ายตรงข้ามแล้วแต่ที่ตัวเกม Angry Hammer จะกำหนด ยกตัวอย่างเช่น เราจะต้องกำจัดคนร้ายจำนวน 100 คน ภายในเวลา 1 นาที และต้องทำคะแนนให้ได้ 20,000 คะแนน ถ้าหากทำได้ก็จะได้เข้าสู่ภารกิจต่อไป แต่ถ้าหากโดนยิงตายก่อนก็จะต้องเริ่มใหม่ และหากพูดถึงฉากต่าง ๆ ก็จะเน้นฉากเมืองเป็นส่วนใหญ่ เพราะว่าตามตึกนั้นจะมีซอกให้เราได้ซ่อนตัวในยามบาดเจ็บ

หลังจากที่จัดการศัตรูเราก็จะได้รับ Item อย่างยารักษา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะว่าศัตรูที่เราจะได้เจอมักจะมาทีเดียวกันในจำนวนมาก มันเลยทำให้เรามีโอกาสที่จะเสียเลือดมากที่สุด นอกจากนี้เราจะเจอ Item ที่คล้ายกับแบตเตอรี่ ซึ่งมันช่วยให้ตัวละครมีความสดชื่นขึ้นด้วย

แค่นั้นยังไม่พอหากเราสามารถจัดการศัตรูได้พร้อมกันก็จะได้รับคะแนนแบบ Combo ด้วย ที่สำคัญเลยเราจะได้เงินจากพวกศัตรูนี่แหละไปซื้ออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เราแม่นได้มากขึ้น และเทคนิคในการจัดการศัตรูของเกม Angry Hammer ก็คือ การโยนระเบิดไปยังกลุ่มศัตรูก็จะทำให้พวกมันตายในครั้งเดียว

#AngryHammer  #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์