dragon raja เกม RPG ที่คู่ควรแก่การกลับมาเล่น

dragon raja เกม RPG ที่คู่ควรแก่การกลับมาเล่น

สำหรับปัจจุบันนั้นต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือค่อนข้างจะเปิดกว้างมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนว moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดรวมไปถึงเกม mmorpg open world หรือจะเป็นเกมสร้างบ้านเต็มเมืองปลูกผักทําฟาร์มก็ตามล้วนแล้วแต่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

โดยในวันนี้จะมาแนะนำเกม mmorpg open world ที่ได้ว่ากินสเปคมือถือพอสมควรพูดเล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่สามารถดาวน์โหลดเกม dragon raja นี้เล่นได้แน่นอนเพราะเกมนี้จะเป็นเกม RPG แบบ open world ค่อนข้างจะเร็วจะนำและเชื่อมต่อกับผู้เล่นทั่วโลกที่อยู่ภายใน server เดียวกันและหลายๆคนก็เคยเล่นเกมนี้ไปแล้วแต่วันนี้จำเป็นต้องกลับมาเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน

ตัวละครเรื่องได้หลากหลาย

แน่นอนว่าเกมแนว RPG หรือเกมแนว mmorpg open world จำเป็นต้องเลือกตัวละครให้เหมาะสมกับผู้เรียนแต่ละคนโดยเกมนี้สามารถเลือก 3 ตัวละครได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงรวมทั้งสามารถกำหนดลักษณะหรือรูปลักษณ์ท่าทางของตัวละครได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นสีผมดวงตาการแต่งกายสีผิวหรือรวมถึงรูปร่างที่ให้ตัวละครของคุณมีสีสันแบบที่ไม่ซ้ำใคร

เล่นกับเพื่อนๆได้

สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเล่นเกมแนว mmorpg open world แฮกเกมแนวนี้จำเป็นต้องอาศัยพลังของเพื่อนในการโจมตีบอสหรือการลงดันเจี้ยนหรือการผจญภัยไปคู่กันก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันเพราะเกมนี้ถือว่าจัดระบบความสัมพันธ์มาได้ค่อนข้างดีพอสมควรและยังสามารถเล่นในโหมด story เพื่อทำการอัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งก่อนที่จะออกไปร่วมมือกับเพื่อนได้อีกต่างหากขึ้นอยู่กับเทคนิคและประสบการณ์การเล่นของเล่น

การเติมเกมในร้านค้าคุ้มค่า

สำหรับหลายคนที่เล่นเกมแล้วจะไม่ต้องเติมเกมอย่างแน่นอนเกมนี้แนะนำเลยว่าถ้าเติมเกมผ่านนะครับในตัวเกมได้เป็นของรางวัลต่างๆมากมายฟรีคุ้มค่าแน่นอนไม่มีคำว่าเกลือสำหรับเกม RPG เกมนี้

ภาพกราฟฟิกสวยงามเอฟเฟคสกิลอลังการ

สำหรับภาพกราฟิกของเกมนี้ค่อนข้างจะสูงพอสมควรเรียกว่าเต็ม frame rate 60 fps ผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่สามารถเล่นได้แน่นอนและที่สำคัญ effect การใช้สกิลของตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความหลากหลายและความสวยงามที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะเลือกเล่นตัวละครตัวไหน

มีโหมด arena

หลายคนชอบมากสำหรับโหมด PVP arena หรือโหมดแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นที่อยู่ใน server เดียวกันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งในใต้หล้าของเกมแนว mmorpg เกมนี้ก็มีเหมือนกันที่สำคัญในการต่อสู้แบบเรียลไทม์

สเปคมือถือจำเป็นจะต้อง…

แนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 855 ขึ้นไปและมีเวอร์ชั่น android 9 ขึ้นไปรวมไปถึง ram 4 โดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้แล้วฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#dragon raja  #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์