Basketball 2k21 เกมที่ถูกนำเสนอเกี่ยวกับกีฬาบาสเกตบอล

Basketball 2k21 เกมที่ถูกนำเสนอเกี่ยวกับกีฬาบาสเกตบอล

เอาใจสายกีฬากลางแจ้งที่ไม่ต้องออกกลางแจ้งกันบ้าง อย่าเพิ่งงงว่ามันยังไง ที่บอกแบบนี้ก็เพราะว่าวันนี้เราจะไปดูเกมที่มีชื่อว่า Basketball 2k21 กัน โดยเกมนี้เป็นเกมที่ถูกนำเสนอเกี่ยวกับกีฬาบาสเกตบอล ซึ่งมีวิธีการเล่นที่เรียกได้ว่าง่ายมาก ๆ แม้ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สามารถเข้าใจได้ในเวลาอันสั้น เพียงแต่ว่าต้องคอยบังคับ Mouse ให้ดี เพื่อที่จะได้ไม่พลาด หากใครที่เริ่มสนใจก็สามารถไป Download มาเล่นกันได้เลย รับรองว่าสนุก

ระบบ Gameplay

สำหรับรูปแบบการเล่นที่ตัวเกม Basketball 2k21 มีมานั้น จะไม่มีการสอนใด ๆ ให้เลย เนื่องจากว่ามันมีความง่ายมากนั่นเอง โดยหน้าแรกที่เราจะเจอหลังจากได้กดปุ่ม Start นั่นก็คือ สนามบาสเกตบอลในแนวตั้ง โดยจะมีแป้นบาสวางอยู่ด้วย จากนั้นก็จะมีลูกบาสเกตบอลอยู่ด้านบน แล้วก็ถูกปล่อยลงมาเรื่อย ๆ

จากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของเรา ที่ต้องทำการใช้ Mouse เคลื่อนแป้นบาสไปมา เพื่อทำการรับลูกบาสเกตบอลที่ตกลงมา ซึ่งเราก็จะได้รับการบวกคะแนนเหมือนกับในกติกาจริง ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของลูกบาสติดไฟ ที่จะมีความเร็วกว่าปกติ แต่ในขณะเดียวกันเราก็จะได้รับคะแนนที่สูงกว่าเดิม และถ้าถามถึงระดับความยากของเกมมันก็ถือว่าอยู่ในระดับที่พอดี

ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป จนทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะเล่นไปเรื่อย ๆ ซึ่งในเกมนี้มันจะมีแค่โหมดเดียว ที่เป็นการแข่งกับตัวเองเท่านั้น เหมือนกับว่าเป็นการวัดฝีมือ และความแม่นยำว่าเราจะได้คะแนนรอบละเท่าไหร่ ถ้าหากอยากได้เยอะกว่าเดิมก็แค่เล่นใหม่ โดยตัวเกมจะจบก็ต่อเมื่อเราพลาดรับลูกบาส และเมื่อจบรอบเราก็จะเห็นหน้าจอการสรุปคะแนนด้วย

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Basketball 2k21 ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย โดยมีการใช้องค์ประกอบเพียงเล็กน้อย แต่ว่ามีการสื่อสารที่ทำให้เข้าใจได้ง่าย ส่วนรูปแบบการเล่นก็เข้าใจได้ง่าย เพราะมีการใช้ Mouse เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ขอแค่บังคับให้ถูกจังหวะก็สามารถเล่นได้แล้ว

สรุป

ไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องการออกเล่นกีฬากลางแจ้ง แต่ว่ามีปัจจัยที่ไม่อำนวยหลายอย่าง ทั้งเรื่องของเวลา, ความขี้เกียจ หรือว่าสภาพอากาศที่ร้อนแรง งั้นก็ลองมาเล่น Basketball 2k21 เกมกีฬากลางแจ้ง แต่ว่าสามารถนั่งเล่นในร่มได้แบบชิลล์ ๆ แทนก็แล้วกัน ที่สำคัญเลยมันก็เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แล้วก็เหมาะกับคนที่อยากลองแข่งกับตัวเอง ก่อนที่จะไปลงสนามจริงก็ได้เช่นกัน

 #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Basketball 2k21