เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ real steel 

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ real steel 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เบื่อเกมแนว moba 5 v5 หรือเกมแบทเทิลรอยัลแบบอาชีวิตรอดและเบอร์เกมแนว mmorpg แบบ open world ในวันนี้มีเกมแอคชั่นไซไฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง real steel ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นพิชิตโลกเรียกได้ว่าถอดแบบออกมาจากภาพยนตร์เลยก็ได้

เนื่องจากตัวเกมตัวนี้นั้นค่อนข้างจะมีภาพกราฟฟิกที่ข้างๆสวยงามและกินมือถือสเปคกลางถึงสูงผู้เรียนที่มีมือถือสเปคต่ำอาจจะต้องปรับภาพให้ต่ำหรืออาจจะไม่สามารถเล่นได้สำหรับโทรศัพท์ที่เก่าเกินไปส่วนระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรเนื่องจากเปิดตัวเกมมาได้เกือบจะ 10 ปีแล้วมีความเสถียรค่อนข้างมากและสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้อีกด้วย ที่สำคัญเกมนี้จำเป็นจะต้องเสียตังค์ในการดาวน์โหลดเพียง 28 บาทเท่านั้นก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว

ระบบต่างๆภายในเกม

 สำหรับระบบต่างๆภายในเกมของเกมนี้นั้นค่อนข้างจะเข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อนมีโหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมและมีห้องซ้อมสามารถทดลองหุ่นต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบปกติหรือการคอมโบรวมไปถึงการใช้สกิลต่างๆของตัวละครและมีโหมดตะลุยด่านหรือโหมด story ที่อ้างอิงมาจากภาพยนตร์สามารถเล่นไปได้เรื่อยๆมากกว่า 50 ด่านและหากผู้เล่นอยากจะเติมเงินก็สามารถเติมเข้าร้านค้าของตัวเกมได้เพื่อแลกเป็นไอเท็มต่างๆหรือนำมาได้เป็นหุ่นยนต์ตัวต่างๆได้ แล้วโหมด PVP สามารถเล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์โดยเล่นออนไลน์กับผู้เล่นได้ทั่วโลกหรือจะเล่นกับเพื่อนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงผ่านบลูทูธก็สามารถทำได้

พื้นฐานการเล่น

 สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นนั้นค่อนข้างจะใช้ทักษะของผู้เรียนเป็นหลักผู้เล่นมือเก่าอาจจะเล่นได้ง่ายๆสำหรับเพื่อนใหม่ๆอาจจะต้องเรียนรู้จังหวะในการโจมตีของตัวละครเพราะหากกดโจมตีพร้อมกันตัวละครที่มีความไวในการโจมตีไวมากกว่าจะเป็นฝ่ายโจมตีก่อนซึ่งผู้เล่นจำเป็นจะต้องศึกษาตัวละครหุ่นยนต์ในเรื่องเพื่อทำความเข้าใจการใช้สกิลในการโจมตีแล้วถ้าหากเล่นไปเรื่อยๆจนครบด่านที่กำหนดจะได้รับไอเทมต่างๆมากมายภายในเกมไม่ว่าจะเป็นตัวละครหุ่นยนต์หรือของตกแต่งหุ่นยนต์เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการต่อสู้ ถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรสำหรับเกมนี้รายการ battle กับเพื่อนเล่นแบบ real time

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกข้างๆสวยงามและกินสเปคเครื่องพอสมควรแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 845 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลภายในเกมสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS มีค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดและมีค่าใช้จ่ายในการซื้อภายในแอพ