เกมตะลุยด่านยุคอัศวิน Nonstop Knight2 

เกมตะลุยด่านยุคอัศวิน Nonstop Knight2 

คงจะมีใครหลายๆคนเคยถามว่าเกมมือถือมันจะพัฒนาไปได้ไกลสักแค่ไหน ในวันนี้มีการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามาไกบพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเกมรูปแบบต่างๆหลากหลายสไตล์ เช่น เกมโมบา เกมแนวเอาชีวิตรอด เกมแอคชั่น เกมกีฬา เกมกระดาน เกททำฟาร์มหรือแม้กระทั่งเกมสร้างบ้านตีเมืองที่ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในปัจจุบัน

วันนี้มีเกมrpg แบบแอคชั่นมานำเสนอ นั่นคือเกม nonstop Knight 2 ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาแล้วสำหรับภาคแรกและได้มีการพัฒนาต่อมาจนถึงภาค2 ภาพกราฟิกในเกมยังคงสวยงามเหมือนเดิม จะมีอะไรแตกต่างไปจากเดิม มาดูกันเลยดีกว่า

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีแบบต่อเนื่องกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเกม เพื่อให้ผู้เล่นมือใหม่สามารถเข้าใจตัวเกมได้มากขึ้น และมีโหมดข้างห้องที่สามารถแข่งกับเพื่อนๆที่อยู่ใน server เดียวกันรวมไปถึงโหมดจัดอันดับหรือโหมดแข่งขันแบบ arena แบบ real time และมีโหมดstory ที่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นสตอรี่หลักโดย story พิเศษที่มีมาแต่ละเดือนแต่ละปีเป็นที่แตกต่างกันออกไปและมีระบบเติมเงินผ่านตัวเกมโดยผู้เล่นสามารถเติมเกมผ่านการค้าแฟร์เกมได้เลยสายเติมเล่นได้สายฟรีเล่นดีสำหรับเกมนี้การเติมค่อนข้างจะคุ้มค่าและมีอัตราการได้ตัวละครหรือได้ไอเทมต่างๆค่อนข้างจะเยอะพอสมควรมากกว่าเกมอื่นๆ

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับเกมนี้ค่อนข้างจะใช้ประสบการณ์ของผู้เรียนเป็นหลักถ้าหากผู้เล่นคนไหนที่มีกลยุทธ์สำหรับการเล่นเกมแนวต่อสู้อยู่แล้วก็ค่อนข้างจะเล่นง่ายสำหรับเกมนี้เพราะจำเป็นจะต้องจัดตัวละคร 3 ตัวลงทีมเพื่อผ่านไปเรื่อยๆที่สำคัญจำเป็นจะต้องเก็บไอเทมระหว่างทางให้ได้เยอะมากที่สุดเพื่อทำการเพิ่มค่าสถานะของตัวละครและเพิ่มพลังโจมตีให้มีความแข็งแกร่งที่สำคัญยังสามารถใช้คะแนนผ่านโลกโซเชียลให้กับเพื่อนๆได้อีกด้วยหรือถ้าหากผู้ใดมีความสำคัญมากเพราะสามารถพาเพื่อนๆมาเล่นเกมนี้ได้เช่นเดียวกัน

สเปคมือถือที่แนะนำ

เกมนี้ไม่ว่าจะเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามแต่ว่าตายเจนไม่ได้มีขนาดใหญ่มากมือถือสเปคแรงๆก็สามารถเล่นได้แล้วแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 720 จีขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลภายในเกมโดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้แล้ววันนี้ปีที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบมือถือ android ระบบมือถือ iOS download 7 วันตัวเกมแจกรางวัลมากมายฟรี

#nonstop Knight 2 #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์