Kingdom Tales เกมที่มาจากค่าย CATEIA GAMES 

Kingdom Tales เกมที่มาจากค่าย CATEIA GAMES 

เกมสร้างเมืองส่วนใหญ่ก็มักจะมีรายละเอียดที่ค่อนข้างมาก ซึ่งก็เหมือนกับเกม Kingdom Tales เกมที่มาจากค่าย CATEIA GAMES โดยรูปแบบการนำเสนอก็จะไม่ได้ต่างจากเกมทั่วไปเท่าไหร่ แต่ว่ามันจะมีในส่วนของรายละเอียดยิบย่อยต่าง ๆ ถ้าหากว่าเราอยากจะเล่นให้จบน่าจะต้องใช้เวลาเป็นวันอยู่เหมือนกัน

ถ้าใครที่ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อนก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะ เพราะว่าตัวเกมนี้จะมีการสอนแบบเป็นขั้นตอน ที่เรียกได้ว่าอธิบายได้ค่อนข้างดีจนสามารถเข้าใจได้ง่าย แล้วก็ไม่ได้ปล่อยให้ผู้เล่นหลงอยู่กลางทางเหมือนบางเกมที่ไม่มีการบอกใบ้อะไรเลย

ระบบ Gameplay

ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าตัวเกม Kingdom Tales มีการสอนที่ดี มันก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะเล่นเกมนี้ไปเรื่อย ๆ จนไม่อยากจะหยุด โดยก่อนเข้าสู่ตัวเกมเราก็จะได้สร้างชื่อให้ตัวละคร แล้วก็ทำการเลือกโหมดการเล่นที่มีให้เลือก 2 โหมด คือ โหมด Adventure และโหมด Relaxed ซึ่งจะเลือกอันไหนก็แล้วแต่เราเลย

เนื่องจากตัวเกมไม่ได้บังคับว่าจะต้องปลดล็อกก่อนถึงจะเล่นได้ ซึ่งโหมดที่เราจะไปดูกันในวันนี้ก็จะเป็นโหมด Adventure ที่มีการแบ่งออกเป็น 6 โซน โซนละ 5 ด่าน คือ Capital, Fairy Forest, Riverside, Druid Forest, Mountain Chain และ Ogre Valley

จากนั้นเราก็จะเข้าสู่การเป็นเจ้าเมืองที่ต้องทำการพัฒนาบ้านเมืองให้ดีขึ้น ตามคำแนะนำของที่ปรึกษา ซึ่งการที่เราจะสร้างอะไรสักอย่างก็จำเป็นต้องใช้ทั้งเงิน และทรัพยากร โดยเราสามารถเก็บเงินได้จากเต็นท์ที่ตั้งอยู่ เมื่อเก็บแล้วก็จะต้องรอเวลา Cool Down สักหน่อยถึงจะเก็บใหม่ได้อีกครั้งแล้วมันก็จะเป็นแบบนี้วนไปเรื่อย ๆ

ซึ่งข้อดีของเกม Kingdom Tales จะอยู่ที่เราสามารถใช้คนงานได้อย่างไม่จำกัด ถ้าหากเป็นเกมอื่นเราจะใช้คนงานได้แค่คนเดียว หรือไม่ก็อาจจะต้องรอการปลดล็อกเพื่อเพิ่มจำนวนคน แต่เกมนี้สามารถเรียกมาใช้ได้ง่าย ๆ เลย

เมื่อเราเข้าใจวิธีการต่าง ๆ แล้วจากนั้นก็จะเป็นส่วนของการทำภารกิจตามที่ Kingdom Tales กำหนดมาให้ อย่างเช่น ต้องการให้สร้างบ้านจำนวน 4 หลัง พร้อมเก็บเงินให้ได้ 1,000 เหรียญ ถ้าหากทำสำเร็จก็จะเข้าสู่ด่านใหม่แล้วก็จะได้ภารกิจที่คล้ายของเดิม แต่อาจมีเงื่อนไขเพิ่มขึ้น

เช่น อาจจะต้องอัพเกรดบ้านทั้งหมดให้อยู่ในระดับ 2 ดาว ถึงจะถือว่าภารกิจสำเร็จ เป็นต้น และในตอนจบของแต่ละด่านก็จะมีการสรุปข้อมูลการเล่นให้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นรายได้ หรือเวลา

#Kingdom Tales #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์