Jul Parking Simulator เกมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Jul Parking Simulator เกมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ต้องบอกเลยว่าเกมเล่นง่าย ๆ อย่าง Jul Parking Simulator เป็นเกมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยมาก ไม่ว่าคน ๆ นั้นจะขับรถเป็นหรือไม่ก็สามารถเล่นได้แบบปกติ โดยรูปแบบการเล่นของเกมนี้ก็ง่ายมาก เพราะเป้าหมายหลักของเกมก็มีเพียงแค่ว่า เราจะต้องขับรถไปจอดยังที่กำหนดไว้ก็ถือเป็นอันเรียบร้อย แต่มันจะง่ายอย่างที่บอกไหม นั่นก็อีกเรื่องหนึ่งที่เราต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

ระบบ Gameplay

ก็อย่างที่บอกไปในตอนข้างต้นแล้วว่าเกมนี้ค่อนข้างที่จะง่าย เพราะว่าเราจะต้องใช้ลูกศรซ้าย – ขวา – ขึ้น – ลงบนแป้น Keyboard ในการเคลื่อนย้ายรถเท่านั้น ซึ่งฟังดูแล้วก็เหมือนจะง่าย แต่ตอนที่ได้ลองเล่นจริงก็จะรู้เองว่ามันก็ไม่ได้ง่ายสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าเราจะต้องบังคับรถให้เป็นไปในทิศทางที่ต้องการ

โดยที่ในช่วงแรกของเกม Jul Parking Simulator มันก็จะเป็นเรื่องปกติที่มันจะง่ายหน่อย เพราะว่าเราแค่พาตัวละครเดินขึ้นรถ แล้วก็ขับไปจอดในช่องที่ตัวเกมกำหนดมา ยิ่งเราทำเวลาได้เร็วเท่าไหร่ จำนวนดาวที่ได้ก็จะเต็มทั้ง 3 ดวง แต่ถ้าหากว่ายิ่งเราช้าเกจดาวก็จะค่อย ๆ ลดลง

เมื่อเราเข้าสู่ Level ใหม่แล้ว ความยากในเกม Jul Parking Simulator ก็จะเพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งในเรื่องของสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เช่น รถคันอื่นที่ขวางทาง, ต้นไม้ หรือแม้แต่กระทั่งรั้วคอนกรีตที่กั้นเป็นอาณาเขตอยู่ ซึ่ง Level ของเกมนี้จะอยู่ที่ราว ๆ 20 Level แล้วมันก็แน่ล่ะว่ามันต้องยากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนเลย

โดยเมื่อเราสามารถจอดรถได้สำเร็จ ตัวเกมก็จะแสดงสีเขียวตรงช่องจอดรถ ที่หมายถึงว่าจอดได้อย่างดีเยี่ยม แต่ที่พูดมานั้นก็ยังดูไม่ค่อยจะกดดันสักเท่าไหร่ เพราะว่าหลังจากผ่านทักษะเบื้องต้นมาแล้ว เราก็จะเจอกับเวลาเท่าเดิม แต่ว่ามีการทำภารกิจที่มากขึ้น เช่น การจอดรถคันแรกสำเร็จ แล้วก็ต้องสลับเอาคันที่อยู่ข้าง ๆ ไปเก็บ อะไรประมาณนี้

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Jul Parking Simulator เป็นภาพที่ดูมีมิติเล็กน้อย มันเลยทำให้ภาพดูสวย ไม่แข็งกระด้าง แต่มันก็ยังคงรูปแบบการเล่นที่ง่ายเอาไว้ด้วยเช่นกัน ถ้าหากใครที่อยากลองฝึกการบังคับก็ต้องลองไปหามาเล่นดู ที่สำคัญเกมนี้สามารถไปหามาเล่นได้แบบฟรี ๆ แล้วมันก็ไม่ได้กินพื้นที่อะไรมากมายด้วย แค่นี้ก็น่าจะพอให้เป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้แล้วว่าควรเล่นหรือไม่

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ # Jul Parking Simulator