Hot Dog Bush เกมการทำอาหารแบบ Fast Food 

Hot Dog Bush เกมการทำอาหารแบบ Fast Food 

กลับมาอีกครั้งกับเกมการทำอาหารแบบ Fast Food โดยในวันนี้เราจะไปให้บริการกับลูกค้า ที่มาขอใช้บริการหน้าร้านของเรา ซึ่งเราจะเห็นว่ามีลูกค้าหลายคนที่ทยอยเข้ามาซื้ออาหาร แต่ว่ามีข้อบังคับอย่างหนึ่งตรงที่ว่า เราจะต้องพยายามทำตามความต้องการนั้นให้ทัน ว่าแต่ Hot Dog Bush จะมีวิธีเล่นยาก หรือว่าง่ายยังไงบ้างก็ต้องไปดูกัน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกม Hot Dog Bush นั้นง่ายแสนง่าย แม้กระทั่งคนที่ไม่เคยเล่นมาก่อนก็ยังสามารถเข้าใจได้โดยง่าย เพราะว่าตัวเกมจะมีการอธิบายให้เราได้รู้ว่ามีอะไรที่ควรต้องทำ แล้วก็ต้องมีอะไรที่ควรรู้บ้าง โดยสิ่งที่เราจะต้องทำหลัก ๆ ก็มีอยู่แค่สองอย่างเท่านั้น คือ การให้บริการในส่วนของอาหารกับเครื่องดื่ม

และการตกแต่งร้านให้สวยงาม ซึ่งในเกมนี้จะมีการแบ่งออกเป็น 2 โหมด นั่นก็คือ โหมด Career และโหมด Speed ซึ่งทั้ง 2 โหมด อาจจะมีการเล่นที่ไม่แตกต่างกันมากนัก แต่อาจจะไม่เหมือนกันในเรื่องของเวลาที่มีการจำกัดมากขึ้น

ซึ่งหน้าที่หลักของเราในเกม Hot Dog Bush ก็จะต้องคอยรับ Order ของลูกค้าที่เข้ามา โดยในตอนเริ่มแรกเราจะขายแค่ฮอทด็อกอย่างเดียวเท่านั้น แล้วมันก็ไม่ได้ยุ่งยากสักเท่าไหร่ เนื่องจากเราก็แค่วางไส้กรอกย่างให้ได้ที่ จากนั้นก็นำไปใส่ในขนมปังแล้วค่อยเสิร์ฟให้ลูกค้า และเราก็จะได้รับเงินมาเก็บไว้

เพื่อใช้ในการประดับตกแต่งร้านต่อไป แล้วก็ต้องทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ตัวเกมกำหนดมาด้วย แต่นั่นมันก็เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้นแหละ เพราะว่าหลังจากนี้ไปเราจะต้องขายอาหารที่หลากหลายประเภทมากกว่าเดิม แต่ถ้าเราคิดว่าน่าจะเสิร์ฟไม่ทัน มันก็สามารถหยุดไว้ได้ด้วยการยังไม่เก็บเงิน เพื่อที่ลูกค้าคนหลัง ๆ  จะเข้ามาไม่ได้นั่นเอง แล้วในตอนที่จบรอบก็จะมีการสรุปรายได้ที่เราได้รับ

ส่วนความง่ายของเกม Hot Dog Bush ต้องบอกว่ามันง่ายมากจริง ๆ เพราะว่าไม่เน้นกฎเกณฑ์มากเท่าที่ควร ที่ต้องบอกแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าถึงแม้เราจะย่างไส้กรอกไม่สุก หรือว่าไม่ราดซอสมะเขือเทศให้ตามความต้องการของลูกค้าก็สามารถเสิร์ฟได้ปกติ

โดยที่ลูกค้าไม่เหวี่ยง ไม่วีนเหมือนกับเกมอื่นที่ว่า ถ้าเราไม่ทำให้ตรงกับความต้องการก็จะเกิดอาการอารมณ์เสีย หรือไม่ก็ไม่ยอมรับอาหารจนกว่าเราจะทำได้ถูกตาม Order  แถมบางเกมลูกค้ายังมีการเดินหนีออกไป จนทำให้เราไม่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จ จนต้องเริ่มเล่นใหม่อีกด้วย

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Hot Dog Bush