สร้างบ้านตีเมืองมาแรง Crafty town kingdom builder

สร้างบ้านตีเมืองมาแรง Crafty town kingdom builder

ปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าเกมต่างๆนั้นมีการพัฒนามาอยู่เรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นเกมเก่าหรือเกมส์ใหม่เกมส์แนวต่างๆอาทิเช่นเกมแนว moba 5 v5 เกมเอาชีวิตรอดเกม fps multiplayer รวมไปถึงเกม mmorpg open world และยังมีเกมส์แอ๊คชั่นไซไฟเกมแนวสปอร์ตหรือเกมแนวสร้างบ้านที่เมืองอีกเป็นการพัฒนาแบบไม่หยุดยั้ง

และวันนี้จะมาแนะนำเกม Crafty town kingdom builder ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสมบทบาทสมมุติเป็นตัวละครในเกมมีความสมจริงมีภาพกราฟิกที่สวยงามระบบเกมplay ลื่นไหลมาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีความพิเศษตรงไหนกันบ้างเชิญอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับเกมนี้ระบบต่างๆภายในเกมเหมือนจะเกมแนวสร้างบ้านที่เมืองทั่วไปโดยจะมีมาฝึกสอนการเล่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมและมีโหมด multiplayer ให้ผู้เล่นทำการฝึกซ้อมเพื่อทำความเคยชินกับทหารแต่ละตัวและรู้บทบาทหน้าที่ของตัวละครและรู้จักสกิลต่างๆหลังจากนั้นถ้าหากมีความสามารถมากพอสามารถกดเล่นในโหมด multiplayer แบบ PVP

เพื่อพบเจอผู้เล่นต่างๆทั่วโลกที่อยู่ใน server เดียวกันโดยสามารถยึดฐานของคนอื่นได้ด้วยและทำการขยายอาณาเขตและมีความกว้างใหญ่สามารถมีเพื่อนร่วมทีมได้จากระบบความสัมพันธ์หรือเปิดแคลนร่วมกันที่สำคัญยังมีระบบเติมเงินผ่านร้านค้าภายในเขตได้อีกต่างหากค่อนข้างจะสะดวกสำหรับผู้เล่นที่ชอบสายเติม

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นสำหรับเกมนี้ค่อนข้างจะเล่นง่ายเพียงแต่ว่าแนะนำให้อย่ากดค่าโหมดฝึกสอนครั้งแรกที่เริ่มเกมเพราะจะทำให้รู้จักระบบต่างๆของตนเองได้มากขึ้นและลดจุดประสงค์ของการทำให้มีความชำนาญของตัวละครแต่ละตัวโดยตัวละครที่เรื่องการแนะนำให้เลือก 1 ถึง 3 ตัวที่เป็นตัวหลักเพื่อทำการนำทหารของตัวเองไปโจมตีฝ่ายตรงข้ามและทำให้เกิดความได้เปรียบโดยสารตัวที่เลือกนั้นจะเป็นทหาร 3 สไตล์ที่มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไปราชการทหารกองทัพมีความแข็งและสร้างบ้านมีความแข็งมากพอจึงจะไปท้าตีเมืองอื่นได้หรือขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละเขต

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามการเล่นลื่นไหลมือถือสเปคแรงๆก็สามารถเล่นได้แล้วแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงsnapdragon720 ขึ้นไปโดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ฟรีที่ play store app store รองรับทั้งระบบมือถือ android iOSถ้าดาวน์โหลดวันนี้และทำภารกิจ login 7 วันจะได้รับของรางวัลต่างๆสุดพิเศษฟรี

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Crafty town kingdom builder