สืบทอดตระกูลวองโกเล่ เกมมือถือ รีบอร์น 

สืบทอดตระกูลวองโกเล่ เกมมือถือ รีบอร์น 

ใช้ปัจจุบันเกมมือถือว่ามีหลากหลายเกมส์หลากหลายแนวทางรูปแบบแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเล่นเกมประเภทไหนที่ไหนเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณเองไม่ว่าจะเป็นเกมโมบ้า 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดเกม mmorpg แบบ open world game action scifi รวมไปถึงเกมสร้างบ้านสร้างเมืองใน

วันนี้จะมาแนะนำเกมที่ได้ว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง reborn ครูพิเศษจอมป่วนได้ถูกพัฒนามาหลายระบบไม่ว่าจะเป็นระบบ pc ในระบบคอนโซลจนล่าสุดมาถึงระบบมือถือโดยเป็นเกมที่ค่อนข้างจะมีภาพกราฟิกสวยงามและสมจริงมากๆเป็นเกมแนวแอคชั่น เอาใจแฟนอนิเมะแน่นอน ระบบต่างๆของเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับระบบต่างๆภายในเกม reborn ถือว่าเป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่ทำออกมาได้ครบเครื่องมากๆไม่ว่าจะเป็นโหมดฝึกสอนของตัวเกม โหมดตะลุยด่านต่างไปตามสตอรี่เรื่องราว ที่สำคัญยังมีฉากคัทซีนที่ค่อนข้างจะเหมือนอนิเมะมากอยู่พอสมควรรวมไปถึงเป็นเกมแรกที่เป็นแนวแอคชั่นrpg ที่สามารถเล่น pvp กับคนจริงๆเหมือนกับเกมแนวโมบาเลยก็ว่าได้และตัวละครก็ยังมีเยอะพอสมควรสำหรับเกมที่พึ่งเปิดตัวมาใหม่แต่กลับให้ตัวบะครที่หลากหลายและแบ่งออกเป็นหลายคลาส ที่สุดของที่สุดคือมีระบบสุ่มตัวละครที่ทำให้ตื่นเต้นตลอดเวลาว่าเราจะได้ตัวบะครไหนและมีการันตีทุกกาชา ผู้เล่นคนไหนอยากเติมเงินสามารถเติมได้ที่ร้านค้าของตัวเกม 

พื้นฐานการเล่น reborn

 สำหรับพื้นฐานการเล่นเกม reborn สิ่งที่คุณจะต้องมีคือประสาทสัมผัสที่ไวพอตัวและสามารถควบคุมตัวบะครได้ดีโดยแนวเกมจะเป็นแนวเคลื่อนที่ไแด้านข้างเหมือนระบบ play station และมีปุ่มกดสกิลต่างๆรวมไปถึงการหลบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามช่วงแรกแนะนำให้เล่นโหมดสตอรี่และจัดตัวละครมาปั้นให้มีความแข็งแกร่งสัก5-6ตัวเพื่ความได้เปรียบในการเล่นโหดมอารีน่าและเกมนี้ยังสามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในเกมได้อีกด้วยเป็นเกมที่ค่อนข้างจะครบครันและเล่นง่ายในเรื่องของระบบเกมเพล

สเปคมือถือที่แนะนำ 

สำหรับเกมนี้แนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับsnapdragon 740บึ้นไป เพื่อให้ตัวเกมสามารถเรนเดอร์ภาพออกมาได้สวยทีีสุด และไม่มีอาการค้างหรือกระตุกระหว่างเล่นหรือหลุดขณะจับคู่การแข่งแบบ pvp โดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้แล้วที่ play store และ app store รองรับทั้งมือถือระบ android และ ระบบมือถือ ios 

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #reborn