Dynasty Warrior : Godseekers เกมแนว Turn Based RPG ที่ขนตัวละครจากสามก๊กมาไว้เยอะที่สุด

Dynasty Warrior - Godseekers เกมแนว Turn Based RPG ที่ขนตัวละครจากสามก๊กมาไว้เยอะที่สุด

ความโดดเด่นของเกมแนวสามก๊กที่เห็นได้ชัดก็คือการออกแบบและงานภาพกราฟิกที่มักจะเต็มไปด้วยความสวยงามและความสมจริงอยู่เสมอ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เกมที่เราจะได้บังคับตัวละครเดินไปเดินมาก็เหมือนกับเกมแนวต่อสู้ธรรมดาทั่วไป แต่เสน่ห์ของเกมสามก๊กที่เราจะได้วางแผนการต่อสู้และสวมบทบาทเป็นตัวละครที่เราชื่นชอบนั้น

ก็ทำให้หลายคนยังคงตัดสินใจเล่นเกมสามก๊กอยู่แม้ว่าจะมีเกมในกระแสมากมายให้ได้เลือกเล่นก็ตาม และหากคุณชอบเกมแนวนี้แล้วล่ะก็เราขอแนะนำเกม Dynasty Warrior : Godseekers เป็นเกมสามก๊กแนว Turn Based RPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องเล่น Playstation 4 และเครื่องเล่น Playstation Vita 

เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม Dynasty Warrior : Godseekers

Dynasty Warrior : Godseekers เป็นเกมแนว Turn Based RPG แต่ก็มีเนื้อเรื่องด้วยเช่นเดียวกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวสองเพื่อนรักนักรบประกอบไปด้วยจูล่ง เขานั้นเป็นนักรบหน้าตาหล่อเหลาที่เดินทางมาจากเซียงสานเพื่อไปรับราชการทหารในเมืองหลวงและเล่ยปิน  จอหงวนสุดหล่อที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญเกี่ยวกับประวัติศาสตร์รวมไปถึงศาสตราวุธที่ต้องการจะเดินทางไปตามหาความรู้ใหม่ภายในเมืองหลวง

ระหว่างการเดินทางทั้งสองคนนั้นก็ได้เข้าไปพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง และมันก็ทำให้พวกเขาได้พบเข้ากับหลี่เสีย ภูตสาวแสนสวยปริศนาที่ครั้งหนึ่งเธอเคยถูกบุคคลนิรนามที่เธอจำไม่ได้ปิดผนึกเอาไว้ เธอได้ขอติดตามพวกเขาทั้งสองคนเดินทางไปยังเมืองหลวงเพราะคาดว่าจะทำให้เธอนึกอะไรบางอย่างออกได้

การออกแบบเกมนี้จะมีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมจีนและความสมัยใหม่เข้าไปค่อนข้างมากเลยทีเดียว แต่โดยรวมแล้วมันก็ยังคงเป็นเกมสามก๊กที่สามารถคงมาตรฐานความสวยงามของงานภาพเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ตัวละครจะมีความคล้ายคลึงกับตัวละครใน Final Fantasy ไม่น้อย แม้ว่างานภาพกราฟิกจะไม่ได้ละเอียดอะไรมากมายแต่ก็มีความคมชัดสูงและสวยงาม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Dynasty Warrior : Godseekers

Dynasty Warrior : Godseekers เป็นเกมแนว Turn Based RPG ที่ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครมากมายทั้งจากจ๊กก๊ก วุยก๊ก และง่อก๊ก ไปถึงตัวละครอื่นๆ ที่อยู่ในสามก๊กด้วย โดยมีให้เลือกทั้งสิ้นมากกว่า 60 ตัวด้วยกัน ด้วยความที่เป็นเกมแนว Turn Base ทำให้เรามีเวลาในการคิดวิเคราะห์หาทางต่อสู้กับศัตรูในแต่ละตาได้

ตัวเกมจะแบ่งพื้นที่การต่อสู้ออกเป็นตาราง โดยใน 1 ช่องนั้นจะเป็นศัตรู 1 ฝูงที่ประกอบไปด้วยศัตรูมากกว่า 20 คน หรือเป็นตัวละครฮีโร่ตัวเดียวก็ได้เช่นเดียวกัน มีระบบระยะทำการ สถานที่สูงต่ำ ท่าโจมตี และการแพ้ทางอยู่ มันจึงต้องอาศัยการวางแผนไม่น้อยเพื่อที่จะได้สามารถต่อสู้ชนะ  

Link : https://www.youtube.com


 #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Dynasty Warrior