Cladun Returns: This Is Sengoku! เกมยุคใหม่ที่เลือกใช้งานภาพพิกเซลแบบ 2 มิติ 

Cladun Returns- This Is Sengoku! เกมยุคใหม่ที่เลือกใช้งานภาพพิกเซลแบบ 2 มิติ 

ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างก้าวหน้าในปัจจุบันทำให้เหล่าผู้พัฒนาเกมสามารถสร้างสรรค์งานภาพที่มีความสวยงามและสมจริงได้ตามความต้องการ จนทำให้เกมในปัจจุบันนี้มีงานภาพที่แทบจะไม่แตกต่างอะไรกับการรับชมอนิเมชั่นเลยแม้แต่น้อย แต่อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายคนที่โหยหาเสน่ห์ของเกมยุคเก่าที่มาในแบบงานภาพ 2 มิติ Pixel

เพราะถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้สวยงามสมจริงเหมือนกับงานภาพในยุคใหม่ แต่มันก็ยังคงเป็นงานภาพที่เราคุ้นเคยตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกับเกม Cladun Returns: This Is Sengoku! เกมยุคใหม่ที่ออกวางขายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2016 แต่กลับเลือกใช้งานผ้าเป็นแบบ Pixel 2 มิติ เป็นเกมแนว Action RPG ที่จะพาคุณย้อนยุคกลับไปสมัยยังเป็นเด็ก สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น Playstation 4 และ Playstation Vita 

เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม Cladun Returns: This Is Sengoku!

Cladun Returns: This Is Sengoku! เป็นเกมที่จะพาคุณเข้าไปยังดินแดนที่มีชื่อว่า Arcanus Cella ดินแดนแห่งมีอาศัยอยู่กันอย่างสงบสุขไม่มีสงครามมาเป็นระยะเวลายาวนาน แต่ดูเหมือนว่าวิญญาณของทหารที่อาศัยอยู่ตั้งแต่ในยุคสงครามเซ็นโกคุจะยังคงล่องลอยแม่ไปสู่สุคติจะทำให้พวกมันกลายเป็นปีศาจเป็นไปทั่วอาณาจักร

เพื่อความสงบสุขเหล่าผู้กล้าจากทั่วทุกมุมโลกจึงได้เดินทางมารวมตัวกันยังสถานที่แห่งนี้เพื่อทำการปราบปีศาจให้สำเร็จ ตัวเกมนั้นจะนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 2 มิติแบบพิกเซลมุมมองกล้องวงจรปิด แม้ว่ามันจะเป็นงานภาพพิกเซลแต่ต้องบอกว่ามันมีความสวยงามและความคมชัดมากกว่าเกมในยุคสมัยก่อนเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลไปว่างานภาพภายในเกมส์นี้จะไม่สวยงาม

เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีความละเอียดอะไรมากมายแต่ก็มีความคมชัดสูง การออกแบบก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี มีการผสมผสานความเป็นอังกฤษยุคกลางเข้ากับญี่ปุ่นโบราณได้อย่างยอดเยี่ยม งานภาพมีการผสมผสานความน่ารักตามสไตล์เกมแนว RPG ญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Cladun Returns: This Is Sengoku!

Cladun Returns: This Is Sengoku! เป็นเกมแนวตะลุยดันเจี้ยนที่มีมากมายแทบจะเล่นไม่หมด ผู้เล่นนั้นจะต้องเดินทางไปตาม Dungeon ต่อสู้กับศัตรูมากมายเพื่อให้ได้รับ Item สำหรับการใช้ลงดันเจี้ยนในครั้งต่อไป ภายในเกมจะมีสายอาชีพมากมายให้เราได้เลือกทำ แต่จะมีการจำกัดสายอาชีพ ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกอาชีพจึงควรมั่นใจแล้วว่าเราจะทำอาชีพนี้ตลอดไป ส่วนสกิลและทักษะการต่อสู้นั้นเราสามารถผสมผสานได้อย่างอิสระพอสมควร 

ขอบคุณภาพจาก : https://store.steampowered.com/

#Cladun Returns #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์