ฮีโร่ Battle realms ตัวไหนกันนะโหดสุด!

 ฮีโร่ Battle realms ตัวไหนกันนะโหดสุด!

เกม RTS อย่าง Battle realms แม้ว่าจะเป็นเกมสไตล์วงแผนการรบ ที่พึ่งพาความสามารถของ Unit ในเผ่าเป็นหลัก รวมถึงยุทธวิธีและการวางแผน แต่หัวข้อ debate ของผู้เล่น Battle Realms โดยหลักแล้วจะเป็นเรื่องของ “ฮีโร่” ในแต่ละเผ่า ที่ถกเถียงกันว่าตัวไหนกันแน่นะเป็นตัวเมพที่สุดใน Battle realms ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมฮีโร่ Battle realms ทั้ง 4 เผ่ามาแล้ว มาดูกันเลย let’s go

4 ฮีโร่ Battle realms ที่มหาโหดหลายคนเจอร้องกรี๊ด

สำหรับฮีโร่ Battle realms นั้นเรามีศัพท์เฉพาะเรียกว่า Zen master หรือผู้ชำนาญในศาสตร์ ซึ่งแต่ละเผ่าจะมีตัวเก่งกาจที่แตกต่างกันออกไปดังนี้

Arah-ผู้เล่นเผ่าดราก้อนทุกคนจะต้องเคยหยิบฮีโร่หญิงนักธนูผู้เก่งกาจอย่าง Arah แน่นอน จุดเด่นของ Arah คือเป็นฮีโร่ที่สามารถยิงได้ไกลที่สุดในเกม Battle realms มีสกิลที่สามารถช่วยในการเปิดแมพ เป็นหนึ่งในฮีโร่ Battle realms ที่มีความสามารถในการสร้าง damage ที่รุนแรง

ยิงธนูสีทองอร่ามเพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถส่ง Unit ระดับล่างสุดไปหายมบาลได้ไม่ยากเย็นนัก ฮีโร่ Battle relams ของเผ่า dragon ตัวนี้จะแสดงประสิทธิภาพได้ออกมาน่ากลัวที่สุดหากเราหาม้าดีๆ ให้เขาสักตัว เพียงแค่นี้ Arah จะเป็นตัวที่สามารถสอยฮีโร่ Battle realms ตัวอื่น ได้ไม่ยากเลย

Utara – สำหรับผู้เล่นเมนเผ่า Serpent จะต้องชอบนางเกอิชาฮีโร่ Battle realms สุดโหดอย่าง Utara แน่นอน! Utara เป็นฮีโร่ Battle realms เพียงตัวเดียวที่สร้างความน่ารำคาญให้แก่ฝ่ายศัตรูมากที่สุด เนื่องจากฮีโร่ตัวนี้จะขัดจังหวะเมื่อผู้เล่นต้องการโจมตีใส่ตัวเธอ

แม้ว่า damage ทางกายภาพที่ฮีโร่ Battle realms ตัวนี้ทำได้ มี damage ที่เบาหวิวมากราวกับสายลม แต่เมื่อกดใช้สกิลแล้วเรียกได้ว่าโหดเอาเรื่อง! เมื่อเอา Utara ไปคอมโบกับ ฮีโร่ Battle realms เผ่า serpent อีกตัวอย่าง Taro รับรองว่าใครก็ตามที่เจอคอมโบ 2 ตัวนี้เข้าไปตายยกกองทัพเลยล่ะ

Zymeth – ไซเม็ทเป็นฮีโร่ Battle realms จากเผ่าบิ๊กซี เอ้ย! ไม่ใช่เผ่าโลตัสต่างหาก จุดเด่นของฮีโร่ Battle realms ตัวนี้คือมีสกิลที่รุนแรงมากสามารถสังหาร unit ที่แพ้ทางการโจมตีแบบเวทมนต์อย่าง Ronin หรือ Samurai ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และที่สำคัญฮีโร่ Battle realms ตัวนี้สามารถเรียกเมฆฝนพายุลงมากระหน่ำได้

ซึ่งจะช่วยให้ผลผลิตข้าวออกมาหล่อเลี้ยงกองทัพได้มากขึ้น อีกทั้งเมื่อใช้สกิลสายฟ้าจากฮีโร่ Battle realms ตัวนี้ Zymeth จะได้สถานะในการโจมตีแบบพิเศษ กล่าวคือเมื่อศัตรูเข้ามาอยู่ในระยะที่ใกล้มากพอ Zymeth จะสร้างสายฟ้าโจมตีใส่หัว unit ฝ่ายศัตรู หรือโจมตีฮีโร่ Battle realms ตัวอื่นด้วยสายฟ้านี้ได้ด้วยเช่นกัน

Grayback – สำหรับฮีโร่ตัวนี้ ถือได้ว่าเป็นฮีโร่ Battle realms ที่แกร่งที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากค่าสถานะของ Grayback อึดเอามากๆ ทั้งเกราะ และพลังชีวิต รวมถึง damage ที่ฮีโร่ตัวนี้สร้างได้ก็จัดว่าไม่ธรรมดา (เอาเป็นว่าสู้กับฮีโร่ Battle realms ตัวอื่นได้ทุกตัว) และสกิลที่ Grayback ใช้ได้ก็มีความคล้ายคลึงกับ Otomo จากเผ่า dragon ที่เพิ่มพลังการโจมตี ดังนั้นเพียงแค่กดใช้สกิล ฮีโร่ Battle realms จากเผ่า Wolf ตัวนี้ สามารถไล่กระทืบได้หมดทุกตัว

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด