ASSASSIN’S CREED: FREEDOM CRY เกมแนว STEALTH ACTION

ASSASSIN’S CREED- FREEDOM CRY เกมแนว STEALTH ACTION

บางคนอาจชื่นชอบเกมแนวต่อสู้ที่เราได้ยิงแหลกแจกกระสุนบุกตะลุยฝ่าดงศัตรูเข้าไปประจันหน้า แต่สำหรับบางคนแล้วการได้ต่อสู้แบบลอบโจมตีนั้นมีความสนุกและความตื่นเต้นมากกว่า ไม่เพียงเท่านั้นมันยังท้าทายอีกด้วยเพราะนอกจากเราจะต้องกำจัดศัตรูให้สำเร็จแล้วเรายังต้องซ่อนเร้นตัวเองไม่ให้ใครเห็นอีกด้วย เกมแนว STEALTH ACTION จึงได้รับความนิยมมาโดยตลอด และหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ ASSASSIN’S CREED นั่นเอง ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้คือภาค ASSASSIN’S CREED: FREEDOM CRY ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 3 และ 4 เครื่องเล่น XBOX ONE และ 360 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม ASSASSIN’S CREED: FREEDOM CRY

ASSASSIN’S CREED: FREEDOM CRY เป็นเกมที่จะพาเราย้อนกลับไปในช่วงศตวรรษที่ 18 ยุคที่กลุ่มคนผิวสีนั้นถูกตีค่าเป็นเพียงแค่สินค้าเท่านั้น พวกเขาไม่ได้รับการนับถือเช่นมนุษย์อย่างเท่าเทียมกันแต่อย่างใด คำว่าทาสเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของพวกเขาอยู่ทุกวัน พวกเขาต้องทนทุกข์ทรมานกับการถูกปฏิบัติด้วยไม่ต่างอะไรกับสัตว์ ไม่มีปากมีเสียง ไม่สามารถตอบโต้ผู้เป็นนายจ้างได้เลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งในวันหนึ่งมีชายผู้หนึ่งลุกขึ้นมาต่อสู้กับอำนาจที่แสนจะชั่วร้ายของเหล่านายจ้างที่ทำเหมือนกับเขาไม่ใช่คนเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นคนกลับคืนมา

ชายคนนั้นคือ ADEWALE เขาเป็นลูกชายของทาสคนหนึ่งที่ได้รับการฝึกฝนจากโจรสลัดทำให้มีความสามารถในการเป็นมือสังหารไม่แพ้ใคร แต่ในวันหนึ่งเรื่องของเขาจมที่ประเทศเฮติ ประเทศที่อยู่บริเวณอินเดียตะวันตก เขาจึงได้รับมอบหมายภารกิจในการต่อสู้กับพวกพ่อค้าทาสเพื่อทวงคืนอิสระของตนเองและผู้คนภายในเมืองให้สำเร็จเพื่อแลกกับการให้คนเหล่านั้นมาเป็นลูกเรือของตนเอง ตัวเกมนำเสนอในงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครมุมมองบุคคลที่ 3

เพื่อความสะดวกในการลอบโจมตีมากขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของคุณภาพงานกราฟิกนั้นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะเกมนี้ยังคงสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่เน้นความสมจริงเป็นหลักและถ่ายทอดบรรยากาศในช่วงเวลานั้นได้เป็นอย่างดี ความละเอียดคมชัดสูงที่เหมือนกับเรากำลังรับชมภาพยนตร์อยู่ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม ASSASSIN’S CREED: FREEDOM CRY

ASSASSIN’S CREED: FREEDOM CRY เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะต้องลอบโจมตีศัตรูโดยที่ไม่ให้ใครรู้เหมือนเดิม เริ่มต้นจากการขึ้นที่สูงเพื่อดูเป้าหมายก่อนที่จะฆ่าพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะทันรู้ตัว โดยในภาคนี้จะมีอาวุธใหม่เป็นปืนไฟที่ยิงครั้งเดียวศัตรูตายแทบจะทั้งกลุ่ม หรือจะใช้มีดดาบมาเชเต้ต่อสู้แบบตัวต่อตัวก็ได้เช่นเดียวกัน และสิ่งที่คลาสสิคมากที่สุดก็คือมีดส้นที่ยังคงมีให้เราใช้เหมือนเดิมเนื่องจากสะดวกต่อการรอบค่ามากที่สุด นอกจากเราจะต้องต่อสู้สังหารศัตรูเพื่อปลดปล่อยทาสแล้วเรายังต้องล่องเรือถล่มเรือค้าทาสอีกด้วย 

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์