รีวิวเกม Kirby and the Forgotten Land น้องจมดูดพาไปแก้ปริศนา

รีวิวเกม Kirby and the Forgotten Land น้องจมดูดพาไปแก้ปริศนา

วันนี้แอดมีเกมสุดน่ารักที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆฟังกันกับเกมที่มีชื่อว่า Kirby and the Forgotten Land น้องจมดูดพาไปแก้ปริศนา ตัวละครสีชมพู ไซส์มินิน่ารักที่จะพาทุกท่านมาสัมผัสกันในเกมนี้ ตัวเกมทำมาออกทำออกมาในรูปแบบ 3 มิติ ที่ทำให้โลกดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นในภาคนี้ได้มีการพัฒนาทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจที่เพิ่มมากขึ้น Kirby ถือเป็นหนึ่งแฟรนไชส์ที่อยู่กับทาง Nintendo มานาน ภาคแรกได้เปิดตัวออกมาในปี 1992 และในปีนี้ 2022 ถือว่าครบรอบ 30 ปีจึงเป็นโอกาสอันดีที่จะปล่อยภาคใหม่ออกมาให้เล่นกัน สามารถไปเล่นกันได้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ซื้อกันในราคา 2015 บาท

ตัวเกมจะเป็นเรื่องราวของ Kirby ที่ถูกดูดเข้าไปอยู่ในโลกที่เกิดการล่มสลายไปแล้วและชาวเมืองก็โดนจับตัวเรื่องราวทั้งหมดนี้จะมีปีศาจอย่าง Beast Pack ที่อยู่เบื้องหลังในโลกใบนี้ผู้เล่นจะได้เพื่อนใหม่อย่าง Elfilin ซึ่งเป็นกระรอกที่จะนำทางให้ผู้เล่นเดินทางไปยังดินแดนต่างๆในโลกใบนี้ หน้าที่ของ Kirby จะต้องทำให้โลกกลับมามีความสุขและฟื้นฟูให้เมืองแห่งนี้กลับมามีความสมบูรณ์อีกครั้ง ในเกมจะมีการดำเนินเรื่องที่น่าสนใจแต่เนื้อเรื่องจะไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่หรือโดดเด่นอะไรมากนัก ในเกมนี้ยังคงทำมาในรูปแบบของ action 3D ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในด่านต่างๆโดยจะคล้ายกับเกมมาริโอ้ ในตัวเกมสิ่งแรกที่ผู้เล่นจะเห็นได้ชัดถึงการเปลี่ยนแปลงคือมุมกล้องในแบบ 3D ที่ไม่สามารถปรับได้อย่างอิสระแต่ถือว่ายังเล่นง่าย ภารกิจหลักๆของเกมนี้ คือ ผู้เล่นจะต้องผจญภัยไปยังที่ต่างๆ

เพื่อช่วยชาวเมืองที่ถูกจับเอาไว้โดยเริ่มแรกจะมีตั้งแต่การค้นหา การทำภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งในฉากแต่ละฉากจะทำออกมาในสไตล์ของNintendo โดยมาผสมผสานกับเกมเพลย์ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ความสามารถของ Kirby ในภาคนี้ก็ยังมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นและยังสามารถอัพเกรดพลังเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย ในเรื่องของภาพกราฟิกสำหรับเกมนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีมีทั้งความน่ารักของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์โดยจะมีการใส่ใจรายละเอียดในเรื่องไม่ว่าจะเป็นแสงเงาที่มีการไล่ระดับและในส่วนของภาพเคลื่อนไหวก็ยังทำออกมาได้อย่างลื่นไหล ใครที่อยากมาลองเล่นเกมนี้สามารถไปดาวโหลดมาเล่นกันได้เลย

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์

ภาพจาก : beartai

ภาพจาก : gamingdose