แนะนำเกมมือถืองานดีเปิดใหม่แนว RPG

แนะนำเกมมือถืองานดีเปิดใหม่แนว RPG

ใครเป็นสาวกเกมแนว RPG วันนี้ห้ามพลาด กลับมาพบกันอีกครั้งกับเกมงานดีเปิดใหม่ที่บอกได้เลยว่ายกความสนุกมาให้แบบครบรส จัดเต็มเกมงานดี แถมเปิดใหม่เอาใจคอเกมกันไปอีก งานนี้คอเกมพลาดไม่ได้เด็ดขาด แต่ละเกมจะน่าเล่นแค่ไหนตามไปส่องพร้อมกันเลย!

1.Revived Witch

รับบทเป็นแม่มดกับเกมแนว RPG ที่เนื้อเรื่องสนุกและเข้มข้น ซึ่งการรับบทแม่มดในครั้งนี้จะต้องสูญเสียความทรงจำ ดังนั้นจึงต้องทำภารกิจออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆกับเหล่านักรบที่มีฝีมือ เพื่อออกไปตามหาความทรงจำที่หายไปในดันเจี้ยนต่างๆ ระหว่างทางต้องกำจัดศัตรูไปด้วย ควบคู่ไปกับการตามหาไอเทมต่างๆและไขปริศนา เนื้อเรื่องถือว่าทำออกมาได้ดี มีความน่าสนใจมากๆ ใครชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาด

ภาพจาก : Uptodown

2.Panilla the Revival

เกมแนว Idle RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอัศวินที่ต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ พร้อมกับทีมที่แข็งแกร่ง ต้องร่วมช่วยกันเพื่อกำจัดเหล่าปีศาลสุดร้ายกาจที่คิดจะครอบครองโลก เพื่อไม่ให้พวกมันทำภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นจะต้องนำทีมไปกำจัดพวกมันให้ได้ ในส่วนของกราฟิกมาในสไตล์อนิเมะสองมิติ สวยงามคมชัด ตัวละครมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ภาพจาก : esportfever.net

3.Blue Archive

รับบทเป็นอาจารย์และร่วมวางแผนกับนักเรียนจากสถาบันอื่นๆ ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจมาก โดยผู้เล่นจะต้องทำภารกิจเพื่อร่วมกันกำจัดเหล่าศัตรูในดันเจี้ยนให้ราบคาบ กราฟิกโดดเด่น สีสันสดใส สวยงามคมชัด  ซึ่งเป็นเกมแนววางแผนที่แตกต่างไปจากเกมวางแผนอื่นๆอย่างแน่นอน แต่สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะต้องจัดทีมและไปลุยในสนามรบ โดยจะต้องคอยซุ่มเพื่อที่จะโจมตีกับศัตรู ซึ่งตัวละครแต่ละคนจะมีสกิลที่แตกต่างกัน เป็นเกมที่สนุกและชวนลุ้นมากๆ

ภาพจาก : APK Pure

4.Ragnarok Origin

เกมสุดเข้มข้นจากซีรีส์ Ragnarok เป็นเรื่องราวการผจญภัยไปในโลกของรูนมิดการ์ดร่วมกับเพื่อนๆจากทั่วโลก ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำเควสและเก็บเวลไปเรื่อยๆ แล้วนำไปพัฒนาตัวละครให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าการผจญภัยครั้งนี้จะต้องเก็บไอเทมสุดเทพต่างๆเพื่อนำมาเสริมความเทพให้ตัวละครด้วย ถือเป็นเกมที่เข้มข้น เล่นได้แบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

ภาพจาก : This Is Game Thailand

#เกมแนวRPG #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ