Halloween: Trick or Treat 2 เทศกาลฮาโลวีนเป็นเทศกาลที่ชาวต่างชาติจัดขึ้น

Halloween- Trick or Treat 2 เทศกาลฮาโลวีนเป็นเทศกาลที่ชาวต่างชาติจัดขึ้น

เทศกาลฮาโลวีนเป็นเทศกาลที่ชาวต่างชาติจัดขึ้น แต่คนไทยบางคนก็อินไปกับมันด้วยเช่นกัน โดยเทศกาลนี้จะถูกลดความน่ากลัวลงไปก็ต่อเมื่อเหล่าเด็กน้อยทั้งหลาย ได้แต่งตัวเป็นพ่อมด แม่มด, เป็นซอมบี้, เป็นมัมมี่ หรือเป็นอะไรก็แล้วแต่เท่าที่จะนึกได้ ถือตะกร้าออกไปเคาะตามบ้านผู้คนเพื่อขอขนม ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะได้รับความเอ็นดูแล้วก็ได้ขนมมากินกันอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่ง Halloween: Trick or Treat 2 ก็มีการใช้ธีมของเทศกาลนี้เข้ามาใช้ แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เหนือความคามหมายอะไรนัก

ระบบ Gameplay

ซึ่งโหมดการเล่นของเกม Halloween: Trick or Treat 2 จะมีแค่ 2 โหมดคือ โหมด Casual ที่มีการแนะนำการเล่น, การ Recharge ของ Hint ในเวลาที่เร็ว, การ Recharge ของ ปุ่ม Skip ในช่วงของการเล่น Puzzle ที่เร็ว ส่วนโหมด Challenge จะเกิดสิ่งตรงข้ามกับโหมดแรกทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแนะนำ หรือการ Recharge ก็จะช้าลงกว่าเดิมเยอะ สมกับเป็นโหมดท้าทาย โดยรูปแบบการเล่นก็จะเป็นการหาของทั่วไป เพียงแต่ว่ามีการเพิ่มโบนัสเข้ามาให้อีกหน่อยด้วยการหาของที่ไม่มีในรายการ แล้วก็ทำการเก็บเงินไปเรื่อย ๆ

เมื่อถึงจำนวนที่สามารถซื้อของได้ ตัวเกม Halloween: Trick or Treat 2 ก็จะแนะนำให้เข้าไปซื้อ แล้วก็นำมาเก็บสะสมไว้เป็น Collection สวย ๆ แล้วในการหาของแต่ละสถานที่ตัวเกมจะไม่มีการจับเวลาให้กดดัน มันเลยทำให้เราสามารถมองหาไปได้แบบไม่ต้องกังวล แต่เกมนี้อาจจะเป็นปัญหาสำหรับผู้อ่อนแอทางภาษาไปหน่อย เพราะว่าหลายคำที่เห็นเป็นคำที่ไม่ค่อยจะได้เจอในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ ถ้าอยากจะเล่นจริง ๆ ก็ลองหาทางแก้เอาเองจะให้เพื่อนมาช่วย หรือว่าจะเปิดคลังคำศัพท์ก็ตามใจเลย ขอแค่เล่นให้สนุกก็พอคิดซะว่าอย่างน้อยก็ได้ความรู้เพิ่มไปบ้าง

หรือถ้าใครคิดว่าอยากเล่นคนเดียวแบบไม่ต้องพึ่งใคร จะขอพึ่ง Hint ก็ทำได้เหมือนกัน แถมยังไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งอีกต่างหาก ซึ่งทางนี้ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ ส่วนใครที่เก่งภาษา หรือตาดี ๆ อยู่แล้วก็ไปจัดที่โหมด Challenge ได้เลย ส่วนการออกแบบของ Halloween: Trick or Treat 2 มาในสไตล์ของการ์ตูนที่ดูแล้วก็มีความสมจริง คล้ายกับนำภาพถ่ายไปแปลงให้เป็นภาพวาด ซึ่งในความสวยนี่แหละที่มันกลายเป็นความยากที่เพิ่มมากขึ้น เพราะทุกอย่างมันดูกลืนกันไปหมด พยายามหน่อยแล้วกัน

#Halloween: Trick or Treat 2 #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ