Property Brothers Home Design เกมจะเน้นไปที่การเก็บสะสมเงิน

Property Brothers Home Design เกมจะเน้นไปที่การเก็บสะสมเงิน

การมีพี่น้องหลายคนเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าจะต้องมีความเข้าใจ และไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน เหมือนกับ 2 พี่น้องสุดหล่อในเกม Property Brothers Home Design ที่สามัคคีกัน Renovate ห้องต่าง ๆ

ภายในบ้านของตัวเอง แล้วก็ยังยื่นไปมือไปช่วยเหลือเพื่อนบ้าน Renovate อีกต่างหาก แล้วก็อย่าคิดว่ามันจะดูง่าย ๆ แบบหลับตาเล่นได้นะ เพราะเมื่อถึงเวลาจริงอาจจะต้องยอมแพ้ไปเลยก็ได้

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นที่เกิดขึ้นภายในเกม จะเน้นไปที่การเก็บสะสมเงินในส่วนของ Puzzle ก่อน เมื่อเราได้เงินมาจำนวนหนึ่งแล้ว ตัวเกม Property Brothers Home Design ก็จะพาเราไปยังส่วนของการตกแต่งห้อง ในช่วงแรกเราก็จะต้องทำตามคำแนะนำไปก่อน ด้วยการกด Icon ตามที่ตัวเกมมีให้

โดยอาจจะเป็นรูปค้อนที่ต้องทำการเปลี่ยนแบบไป หรือถ้าเป็นเครื่องหมายบวกก็จะต้องเพิ่มของตกแต่ง เช่น ถ้าเราเจอรูปค้อนที่ผนังก็ให้เราลากเข้าไปได้เลย จากนั้นก็เลือกแบบที่ต้องการ หรือถ้าเจอเครื่องหมายบวกก็ให้กดเพิ่ม เพื่อวางต้นไม้แบบต่าง ๆ ให้มีความสวยงามมากขึ้น เป็นต้น

มาต่อกันในส่วนของ Puzzle ที่ไม่เหมือนใคร เพราะว่า Property Brothers Home Design จะไม่ได้ให้เราสลับวัตถุเพื่อทำลาย แต่เราจะต้องทำลายวัตถุที่ติดกันแทน ถ้าหากเราสามารถจับสีติดกันได้ 5 ช่อง ก็จะได้รับระเบิดที่มีความแรงจนสามารถทำลายสีรอบ ๆ ได้ แต่ถ้ามีฝีมือถึงขนาดรวมสีได้ 7 ช่อง

ก็จะได้รับระเบิด Dynamite ที่มีอานุภาพรุนแรงขึ้น และถ้าเก่งไปกว่านั้นอีกโดยสามารถรวมสีได้ 9 ช่อง ก็จะได้รับระเบิด TNT ที่รุนแรงที่สุดมาใช้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีตัวช่วยอื่นอย่างดอกไม้ไฟ ซึ่งมันจะระเบิดแบบเป็นสี ๆ ไป และนั่นก็ยังไม่พอเพราะว่าเกมนี้ยังมีโหมด challenges ให้เล่นอีกต่างหาก

ซึ่งภายในโหมด Challenges จะมีความแตกต่างแล้วก็ยากกว่าโหมดธรรมดาตรงที่ เราจะต้องพยายามเก็บตั๋วให้มากที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นก็จะไม่สามารถเข้าไปตกแต่งอะไรได้ เนื่องจากในโหมดนี้ของเกม Property Brothers Home Design จะเน้นการใช้ตั๋วเป็นหลัก ต่อให้มีเงินมากแค่ไหนก็ตกแต่งไม่ได้นะ

ถ้าเรายังคิดว่ายังไม่เก่งการเล่น Puzzle มากพอก็สามารถไปเล่นในโหมดธรรมดา เพื่อเป็นการสะสมประสบการณ์ก่อนก็ได้ เวลาที่เข้าโหมด Challenges จะได้เล่นอย่างลื่นไหล ซึ่งเวลาที่ได้เงินมาก็ยังไม่จำเป็นต้องตกแต่งตอนนั้นเลยหรอก เพราะเราสามารถเก็บเงินให้ได้เยอะ ๆ แล้วค่อยตกแต่งทีเดียวจะได้ไม่รู้สึกว่ามันขาดตอนความสนุก

#Property Brothers Home Design #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์