Find The Cat 2 ภายในเกมถูกออกแบบมาในสไตล์ของเกมจับผิด

Find The Cat 2 ภายในเกมถูกออกแบบมาในสไตล์ของเกมจับผิด

ขึ้นชื่อว่าเป็นแมวต้องบอกว่าน่าจะมีแต่ทาสแมวที่เข้าใจ เพราะว่าแมวเป็นสัตว์โลกชนิดเดียวที่คิดว่าตัวเองเป็นของเหลว แล้วก็สามารถอยู่ได้ทุกที่ ไม่ว่าที่นั้นจะเป็นที่กว้าง, ที่แคบ, ในขวดโหล หรือว่าซอกต่าง ๆ ที่ดูแล้วไม่น่าจะอยู่ได้ แต่พวกมันก็อยู่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ แต่ถ้าใครที่ไม่เคยสัมผัสกับการซ่อนตัวของเจ้าตัวเล็กสี่ขาแล้วล่ะก็ ลองมาเล่นเกม Find The Cat 2 กันดูหน่อยไหมล่ะ จะได้รู้ว่ามันพวกแนบเนียนขนาดไหน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นภายในเกมถูกออกแบบมาในสไตล์ของเกมจับผิด ที่มีการแบ่งระดับออกเป็น 5 ระดับ คือ ง่ายมาก, ง่าย, ปานกลาง, ฮาร์ด และบ้า ซึ่งมันก็มีการไล่ระดับกันไปด้วย Level ที่ถูกแยกย่อยลงไปอีก โดยในแต่ละด่านก็จะให้เราดูภาพแมว ที่ซ่อนอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ มีทั้งในห้องนอน, ในกองตุ๊กตา, บนสายไฟ หรือแม้กระทั่งในป่า ทีนี้ก็เป็นหน้าที่ของเราแล้วว่าจะมีสายตาที่ดีแค่ไหน เพราะบางด่านมันก็ซ่อนได้เนียนมาก

ถ้าให้แนะนำก็ขอให้เลือกระดับง่ายมากไปก่อน เพราะว่า Find The Cat 2 มันมีแค่ 18 ด่าน แล้วก็ค่อนข้างง่ายสมชื่อ แต่ถ้าเก่งขึ้นมาอีกหน่อยก็ให้เลือกระดับง่าย ที่มีด่านมากขึ้นเป็น 27 ด่าน ก็ได้ ส่วนระดับปานกลาง, ฮาร์ด และบ้า ต้องบอกว่าเป็นระดับที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ เพราะเมื่อเปิดเข้าไปแล้วเกมก็จะปิดตัวเองทุกครั้ง เมื่อจบด่านแล้วก็จะมีการวมเวลาให้ดูด้วย แล้วต้องบอกว่าเกมนี้ไม่มีตัวช่วยฟรีให้นะ ถ้าอยากได้ก็ต้องเติมเงินซื้อเอาเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ยากจนถึงขนาดต้องใช้เงินซื้อตัวช่วยหรอกนะ แต่ถ้าใครสบายใจก็จัดเต็มได้เลย

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกมไม่ได้ใช้การวาด หรือว่าภาพลายเส้นใด ๆ เนื่องจาก Find The Cat 2 ใช้ภาพถ่ายจริง ๆ มาใช้ และด้วยความที่มันมีการใช้ภาพจริงนี่แหละ มันเลยทำให้ตัวเกมแอบมีความยากอยู่ในตัว เนื่องจากว่าทุกอย่างมันดูกลืนกันไปหมดจนถูกหลอกสายตานั่นเอง

สรุป

ขอท้าทาสแมวกับคนสายตาดีทั้งหลายมาทดสอบกันหน่อย ว่าจะหาได้ครบตามเวลาหรือไม่ ลืมบอกไปอีกอย่างว่าเกม Find The Cat 2 นี้มีการนับเวลาถอยหลังด้วย ไม่ใช่ว่าให้เวลาเป็นวันนะ ที่สำคัญใครกดมั่วเวลาจะถอยอย่างเร็วเลยล่ะ

#Find The Cat 2 #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์